AAV พร้อมเปิด 18 เส้นทางบิน 7 ประเทศ จัดเต็มโปรราคาสุดคุ้ม เริ่มเม.ย.นี้

AAV พร้อมเปิด 18 เส้นทางบิน 7 ประเทศ จัดเต็มโปรราคาสุดคุ้ม สมาชิก เริ่มต้นเพียง 1,690 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่ง 14-20 มี.ค.65 เดินทาง 14 มี.ค.-31 ต.ค.65 ยันมาตรฐานสุขอนามัยปลอดภัยสูงสุดทุกเที่ยวบิน


นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียเอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV และสายการบินไทยแอร์เอเชีย  เปิดเผยว่า แอร์เอเชีย พร้อมบินเส้นทางบินระหว่างประเทศ ตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง ภูเก็ต และหาดใหญ่ สู่ 7 ประเทศ 18 เส้นทาง ตั้งแต่เดือน เม.ย.2565 นี้ เดินทางสะดวกมั่นใจแบบไม่ต้องกักตัว พร้อมโปรโมชั่นบินคุ้มราคาสมาชิก เริ่มต้นเพียง 1,690 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 14-20 มี.ค.2565 เดินทาง 14 มี.ค.-31 ต.ค.2565 โดยสามารถเปลี่ยนวันและเวลาเดินทางได้ไม่จำกัด

สำหรับการเปิดเที่ยวบินระหว่างประเทศถือเป็นเป้าหมายสำคัญที่ทุกคนต่างรอคอย ทั้งสายการบินและผู้ใช้บริการ จากนโยบายเปิดประเทศที่มากขึ้นและมาตรการเดินทางที่ผ่อนคลายไม่ต้องกักตัว ทำให้เราสามารถทยอยกลับมาบินเส้นทางระหว่างประเทศได้ต่อเนื่อง โดยเดือน เม.ย.2565  พร้อมเปิดบินพร้อมกัน รวม 7 ประเทศ 18 เส้นทาง รวม 38 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  และ เพิ่มขึ้นในเดือน พ.ค.รวม 81 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เชื่อว่าจะเป็นโอกาสที่ดีของการฟื้นตัวเศรษฐกิจของประเทศ

เราเลือกเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศ ที่มีนโยบายเปิดประเทศทั้งสองฝั่ง เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสูงสุดในการเดินทาง แบบไม่ต้องกักตัว โดยเป็นเส้นทางบินในแถบประเทศอาเซียน และเอเชียใต้ ซึ่งเราทำงานร่วมกับ ททท. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทย ภายใต้มาตรฐานการคัดกรองและสาธารณสุขที่เข้มข้น โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติจะสามารถเชื่อมต่อเส้นทางภายในประเทศกับแอร์เอเชียได้ เพื่อให้เกิดการใช้จ่ายกระจายรายได้ทั่วทุกภูมิภาคต่อไป” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางเข้าประเทศต่างๆ ที่แอร์เอเชียเปิดให้บริการ จะสามารถท่องเที่ยวได้แบบไม่ต้องกักตัว ตามข้อกำหนดขาเข้าแต่ละประเทศ  ในขณะที่การเดินทางขาเข้าประเทศไทย ก็สามารถเดินทางแบบไม่ต้องกักตัวได้ด้วยมาตรการ Test&Go โดยลงทะเบียนรับเอกสารรับรองการเดินทางเข้าประเทศแบบอิเล็กทรอนิกส์ ไทยแลนด์พาส (Thailand Pass) ล่วงหน้า สามารถตรวจสอบคุณสมบัติ เอกสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://tp.consular.go.th/

อย่างไรก็ดี สายการบินแอร์เอเชีย ยังคงให้บริการโดยยึดมั่นในมาตรฐานด้านสุขอนามัยและปลอดภัยสูงสุดในทุกเที่ยวบิน โดยในช่วงต้นปี 2565 แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด ด้วยเรตติ้ง 7/7 จาก airlineratings.com และรางวัลสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในโลก ติด 3 อันดับแรก ประเภทสายการบินราคาประหยัด จาก Cirium ตอกย้ำการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง

Back to top button