ผถห.ใหญ่ JDF ยันไม่ทิ้งหุ้นเพิ่ม หลังทำบิ๊กล็อตขายผู้บริหาร ปักธงรายได้ปีนี้โตกว่า 25%

ผู้ถือหุ้นใหญ่ JDF ยันไม่ทิ้งหุ้นเพิ่ม หลังทำรายการบิ๊กล็อตช่วงเข้าเทรดวันแรก ขายให้กรรมการ-ผู้บริหาร พร้อมเดินหน้าลุยขยายธุรกิจเต็มสูบ ปักธงรายได้ปีนี้โตกว่า 25%


นายธีรบุล หอสัจจกุล กรรมการบริหาร และ นางสาวรัตนา เอี้ยประเสริฐศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้ก่อตั้ง บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ JDF ยืนยันว่ากลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ไม่มีแผนขายหุ้นออกมาอีก หลังจาก ณ วันที่ JDF นำหลักทรัพย์เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้ถือหุ้นใหญ่ทั้ง 2 ทำรายการขายหุ้นสามัญเดิมที่ถืออยู่ในบริษัทให้แก่กรรมการอิสระและผู้บริหาร เพื่อสร้างแรงจูงใจหรือเสริมสร้างกำลังใจในการร่วมงานกับบริษัทผ่านการซื้อขายหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big-Lot Board) จำนวนเพียง 11 ล้านหุ้น คิดเป็น 1.85% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดภายหลังการเสนอขาย ในราคา IPO 2.60 บาทซึ่งเท่ากับราคาเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเท่านั้น

ทั้งนี้ รายการดังกล่าวได้เปิดเผยข้อมูลล่วงหน้าในหนังสือชี้ชวนเสนอขายหุ้นสามัญของ JDF เรียบร้อยแล้ว และไม่ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงอำนาจของกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท

โดย นางสาวรัตนา กล่าวเพิ่มเติมว่า JDF เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านนวัตกรรมอาหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูปมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นอีกหนึ่งหุ้น Food Technology มีแผนขยายการเติบโตรับเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารทั้งในประเทศไทย และในตลาดโลก ขณะที่ภาพรวมผลประกอบการอยู่ในแนวโน้มขาขึ้น เงินระดมทุนสนับสนุนแผนธุรกิจเติบโตต่อเนื่องในช่วง 3-5 ปีจากนี้ และตั้งเป้ารายได้ปี 2565 เติบโตไม่ต่ำว่า 25%

Back to top button