ผู้ถือหุ้น ADD ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.14 บ.

ADD จัดประชุมสามัญผุ้ถือหุ้น ผ่านระบบ E-AGM อนุมัติจ่ายเงินปันผลอีกหุ้นละ 0.14 บาท พร้อมแจ้งปรับเปลี่ยนวัตถุประสงค์การใช้เงินเพิ่มทุน เพื่อการลงทุนในกิจการอื่นๆ ในประเภทธุรกิจเทคโนโลยีที่มีศักยภาพการเติบโต


นายจิรพันธ์ สินธุนาวา ประธานกรรมการบริษัท, นายชวัล บุญประกอบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสมโภช ทนุตันติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน พร้อมคณะกรรมการ บริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด (มหาชน) หรือ ADD ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่และให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้มีการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM)

โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดปี 2564 เพิ่มเติมอีกจำนวน 0.14 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่ายเงินปันผล ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 พร้อมทั้งอนุมัติปรับเปลี่ยนวัตถุประสงค์การใช้เงินเพิ่มทุนที่ได้จากการการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ในปี 2564 จำนวน 150 ล้านบาท เพื่อการลงทุนในกิจการอื่นๆ ในประเภทธุรกิจเทคโนโลยีที่มีศักยภาพการเติบโต และสามารถต่อยอดธุรกิจหลักในปัจจุบันให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวต่อไป

Back to top button