SCGP เปิดตัวอาหารเสริม HOLIS ชูเทคโนโลยีเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ

SCGP เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HOLIS by SCGP ด้วยเทคนิคการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อสู่พืชสมุนไพรมูลค่าสูง การันตีความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล


บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ภายใต้แบรนด์ “HOLIS by SCGP IM-MU Cap” เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยนำประสบการณ์จากการดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร ตั้งแต่เยื่อกระดาษ กระดาษและบรรจุภัณฑ์

โดยมีบริษัท สยามฟอเรสทรี จำกัด ใน SCGP ซึ่งเป็นผู้ผลิตยูคาลิปตัสสำหรับผลิตเป็นเยื่อกระดาษ มีองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการปลูกและผลิตด้วยเทคนิคการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ผสานความร่วมมือกับศูนย์พัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ของ SCGP ต่อยอดองค์ความรู้สู่การปลูกพืชและสมุนไพรมูลค่าสูง โดยเริ่มจากการปลูก “ถั่งเช่าสีทอง” ตั้งแต่ปี 2559 และนำมาสู่การพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HOLIS by SCGP IM-MU Cap เกิดจากการมุ่งมั่นค้นหาวัตถุดิบธรรมชาติที่ดีจากทั่วทุกมุมโลกอย่างพิถีพิถัน นำมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้มาตรฐานระดับสากลเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณประโยชน์ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ด้วยการผสาน 3 พลังจากสารสกัดพร้อมด้วยแร่ธาตุและน้ำมันจากธรรมชาติ

ได้แก่ Astaxanthin จากสาหร่ายสีแดง ที่ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีการสกัดแบบซูปเปอร์คริทิคอลฟลูอิท ด้วยเครื่องสกัดแรงดันสูงเพื่อให้ได้สารที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เบต้ากลูแคน (Beta Glucan) สารคาร์โบไฮเดรตกลุ่มโพลีแซคคาไรด์ที่พบได้มากในยีสต์ เห็ด หรือเห็ดทางการแพทย์ และเห็ดถั่งเช่าสีทอง (Cordyceps militaris) ผลิตด้วยขั้นตอนลิขสิทธิ์เฉพาะจาก SCGP เพื่อให้ได้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุด

โดยจุดเด่นของ HOLIS by SCGP คือ (1) เป็นนวัตกรรมเฉพาะของ SCGP โดยนำองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญการปลูกและผลิตด้วยเทคนิคเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ เพื่อให้ได้ถั่งเช่าสีทองที่มีสาร Cordycepin คุณภาพสูงในปริมาณสม่ำเสมอ พร้อมทั้งผ่านการรับรองมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล GHPs/HACCP 2020 (2) ปลอดภัยไว้วางใจได้ เนื่องจากเลือกใช้วัตถุดิบแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับด้านความปลอดภัยและประสิทธิผล เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง ตรวจสอบย้อนกลับได้ และ (3) รับประทานง่าย ไร้กลิ่น พกพาสะดวก โดยออกแบบเป็น Soft Gel Capsule ไร้กลิ่น บรรจุในซองฟอยล์ขนาด 2 เม็ดต่อซอง อยู่ภายในกล่องแบบ Smart Packaging

Back to top button