KWM เตือนผู้ถือหุ้นแปลง “วอร์แรนต์” ครั้งที่ 2 ดีเดย์ 4 ก.ค.นี้

KWM เตือนผู้ถือหุ้นใช้สิทธิแปลงสภาพ KWM-W1 ครั้งที่ 2 อัตราการใช้สิทธิ 1:1 ที่ราคา 1.50 บาท/หุ้น วันที่ 4 ก.ค.นี้ ด้าน “ติยาภรณ์ วนโกสุม” ชี้หากผู้ถือหุ้นใช้สิทธิครบ หนุนเม็ดเงินเสริมสภาพคล่องกว่า 200 ลบ. รองรับและต่อยอดแผนขยายการลงทุนในระยะยาว


นางสาวติยาภรณ์ วนโกสุม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ KWM เปิดเผยว่า ภายหลังที่บริษัทฯ ได้ออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท หรือ วอร์แรนต์ (Warrant) ครั้งที่ 1 (KWM-W1) โดยกำหนดใช้สิทธิแปลงสภาพทุก 6 เดือนตลอดระยะเวลา 2 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม 2564

ล่าสุดได้ครบกำหนดระยะเวลาในการใช้สิทธิแปลงสภาพครั้งที่ 2 ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565  โดยบริษัทฯเตรียมเปิดผู้ถือหน่วยแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิ KWM-W1 ได้ในวัน 27 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2565 ที่อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยวอร์แรนต์ ต่อ 1 หุ้นสามัญ ในราคาใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญ 1.50 บาท/หุ้น หรือสามารถสอบถามรายละเอียด การใช้สิทธิได้ที่ นางสาวศรรวริศ อินทีวร เลขานุการบริษัท โทรศัพท์ : 0-2391-3030  E-mail: [email protected]

สำหรับเม็ดเงินที่ได้จากการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ KWM-W1 ในครั้งนี้ เพื่อรองรับการเติบโตในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยคาดว่าเม็ดเงินจากการระดมทุนภายหลังผู้ถือหุ้นมีการแปลงสภาพหมดตามสิทธิ ประมาณ  200 ล้านบาท ซึ่งส่งผลดีต่อบริษัทฯ ในการนำเม็ดเงินดังกล่าวไปใช้เป็นเงินทุนเพื่อหมุนเวียน สำหรับการต่อยอดและรองรับการขยายโครงการต่างๆ ในอนาคต ทั้งการเพิ่มไลน์การผลิตในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของอุปกรณ์ทางการเกษตร และการผลิตเครื่องจักร พร้อมศึกษาแผนการลงทุนในธุรกิจเครื่องสกัดกัญชง-กัญชา และพืชสมุนไพรไทย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและสร้างความเติบโตอย่างมั่นคงระยะยาวในอนาคตให้กับบริษัทฯอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button