ตลท.ปลด SP หุ้น HYDRO กลับเทรด 12 ก.ค.นี้ หลังลดทุนเสร็จตามแผน

ตลาดหลักทรัพย์ฯปลด SP หุ้น HYDRO ให้กลับเข้ามาเทรดอีกครั้ง 12 ก.ค.นี้ หลังดำเนินการลดทุนตามกระบวนการลดทุนเสร็จสิ้นแล้ว


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งเรื่องการปลดเครื่องหมาย SP บริษัท ไฮโดรเท็ค จำกัด (มหาชน) หรือ HYDRO ในวันที่ 12 ก.ค.65  แนื่องจากบริษัทได้ดำเนินการลดทุนตามกระบวนการเสร็จสิ้นแล้ว

ทั้งนี้ ตามที่ ตลท.ขึ้นเครื่องหมาย “SP” ห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ HYDRO เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.65 เป็นต้นมาจนกว่ากระบวนการลดทุนจะแล้วเสร็จตามที่บริษัทขอมานั้น บัดนี้ HYDRO ได้ดำเนินการลดทุนตามกระบวนการลดทุนเสร็จสิ้นแล้ว และตลท.ได้กำหนดให้การลดทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้วของ HYDRO มีผลในระบบการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค.65

ดังนั้น จึงเห็นสมควรอนุญาตให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ HYDRO สำหรับการซื้อขายรอบเช้าของวันที่ 12 ก.ค.65 เป็นต้นไป โดยจะไม่กำหนดราคาซื้อขายสูงสุดและต่ำสุด (Ceiling & Floor) ของหุ้นสามัญ HYDRO ในวันแรกที่มีการซื้อขาย (อย่างไรก็ดี หากในวันที่ 12 ก.ค.65 ไม่มีการซื้อขายหุ้นสามัญของ HYDRO ตลท.จะยังคงไม่มีการกำหนด Ceiling & Floor ต่อเนื่องไปจนกว่าจะมีการซื้อขายหุ้นสามัญของ HYDRO แล้ว) และเมื่อได้มีการซื้อขายหุ้นสามัญของ HYDRO แล้ว ในวันทำการถัดไป Ceiling & Floor ของหุ้นสามัญของบริษัทจะถูกปรับให้เป็นไปตามเกณฑ์ปกติ

Back to top button