JWD กำไร Q2 โต 33% แตะ 154 ลบ. รับรายได้-ส่วนแบ่งบริษัทร่วมทุนเพิ่ม

JWD กำไรไตรมาส 2/65 โต 33% แตะ 154 ลบ. จากปีก่อนกำไร 115.52 ลบ. รับรายได้-ส่วนแบ่งบริษัทร่วมทุนเพิ่ม ส่วนงวด 6 เดือนกำไร 279.77 ลบ. ขยับขึ้น 9% จากปีก่อนกำไร 256.30 ลบ.


บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD รายงานผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/65 สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย.65 ดังนี้

ทั้งนี้บริษัทฯ มีรายได้รวม 1,398.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.1% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,281.9 ล้านบาท โดยรายได้จากการให้เช่าและการให้บริการ 1,373.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.6% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้จากการให้เช่าและการให้บริการ 1,253.3 ล้านบาท ส่วนใหญ่เกิดจากรายได้จากกลุ่มธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้า กลุ่มธุรกิจให้บริการในต่างประเทศกลุ่มธุรกิจให้บริการขนย้าย และกลุ่มธุรกิจบริการจัดเก็บและบริหารสินค้าทั่วไป ตามลำดับ

นอกจากนั้นบริษัทฯ มีส่วนแบ่งกำไรจากเงินลงทุนในบริษัทร่วมและการร่วมค้าจำนวน 123.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจำนวน 109.5 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราร้อยละ 787.8 เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทร่วมและการร่วมค้าที่สำคัญ ได้แก่ คลังสินค้าในประเทศกัมพูชา, นิคมอุตสาหกรรม Phnom Penh SEZ Plc. (PPSP) และลานจัดเก็บตู้สินค้า Bok Seng PPSEZ Dry port ในประเทศกัมพูชา, คลังสินค้าห้องเย็น Adib Cold Logistics (ACL) ในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งร่วมลงทุนกับกลุ่มบริษัท Samudera, JWD Bokseng Logistics ซึ่งดำเนินธุรกิจด้าน Project Cargo Logistics ในประเทศไทยและภูมิภาค, CJ JWD Logistics ซึ่งด าเนินธุรกิจด้าน ECommerce Logistics (B2C C2C) ในประเทศไทย

รวมทั้งบริษัท TRANSIMEX CORPORATION (TMS) บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โฮจิมินห์ (HOSE) ประเทศเวียดนาม, บริษัท อีสเทิร์นซี แหลมฉบัง เทอร์มินัล จำกัด (ESCO) ซึ่งดำเนินธุรกิจให้บริการจัดการตู้คอนเทนเนอร์ภายในท่าเทียบเรือ (Container Port Operation) และให้บริการสนับสนุนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้า, คลังสินค้าออนไลน์ MyCloud Fulfillment, บริษัท แปซิฟิค ทียูเอ็ม โคลด์ สโตเรจ จำกัด (PACT) ซึ่งดำเนินธุรกิจให้บริการรับฝากสินค้า, และ Alpha Industrial Solutions Company Limited (ALPHA)

Back to top button