NRF ตั้ง “Boosted NRF” ลงทุน Branded E-commerce บนแพลตฟอร์ม “Amazon”

บอร์ด NRF ไฟเขียวจัดตั้งบริษัทในเครือใหม่ “Boosted NRF” จดทะเบียนในอเมริกา ลงทุน Branded E-commerce บนแพลตฟอร์ม “Amazon”


บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ วันที่ 5 ก.ย.65 มีมติอนุมัติการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท Boosted NRF Corp. II ซึ่งมีสภาพเป็นบริษัทย่อยของบริษัท เอ็นอาร์เอฟ คอนซูเมอร์ จำกัด โดยจัดตั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา คาดว่าการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทจะแล้วเสร็จภายในปี 65

โดยมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนในธุรกิจ Branded E-commerce บนแพลตฟอร์ม Amazon.com โดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้นต้องมียอดขายที่ดีในระบบ E-Commerce ของ Amazon และสร้างผลตอบแทนได้อย่างต่อเนื่อง และจะมีเกณฑ์ในการเลือกลงทุนที่ชัดเจนเพื่อให้บริษัทฯ ได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุดต่อบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจเข้าซื้อทรัพย์สินทางปัญญาเครื่องหมายการค้าองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจสินค้าโภคภัณฑ์เฉพาะ (Know-how) และสินทรัพย์ไม่มีตัวตนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในกลุ่มธุรกิจ Branded Ecommerce ที่มีผลิตภัณฑ์อยู่ในกลุ่ม Ethnic Food, Plant-Based Food, Functional Product ที่บริษัทฯ มีความสามารถในการแข่งขันอยู่แล้ว รวมถึงมีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านระบบ Ecommerce

Back to top button