JWD เปิด “STORE IT” สาขาลาดพร้าว 4,000 ตร.ม. เดินหน้าขยาย B2C

JWD เปิด STORE IT สาขาลาดพร้าว พื้นที่ 4,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านลาดพร้าว พร้อมบริการ Drive-in เดินหน้าขยายธุรกิจแบบ B2C


นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่า จากแผนกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายธุรกิจแบบ B2C เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่เป็นผู้บริโภครายย่อยมากขึ้น ล่าสุด บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์อิท จำกัด ในเครือ JWD ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่าหรือ Self-Storage ภายใต้ชื่อ “JWD STORE IT!” เปิดให้บริการสาขาลาดพร้าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 ก.ย. (9 เดือน 9) ตั้งอยู่ใกล้กับแยกรัชดา-ลาดพร้าว และรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว รวมถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีภาวนา เพื่อตอบสนองความต้องการเช่าพื้นที่เก็บของที่ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ติดตั้งระบบปรับอากาศทั้งอาคาร สามารถเข้า-ออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบไร้สัมผัสผ่านโมบายแอปพลิเคชันหรือใส่รหัส เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัย

สำหรับ JWD STORE IT สาขาลาดพร้าว ใช้งบลงทุน 80 ล้านบาท มีพื้นที่อาคารรวม 4,000 ตารางเมตร ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านลาดพร้าว โดยมีห้องเก็บของให้เลือกหลากหลายขนาด เริ่มต้นที่ 0.6-46 ตารางเมตร โดยจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ รับบริการขนย้ายฟรี เมื่อเช่าห้องเก็บของ 3 เดือนขึ้นไป พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยบริการห้อง Drive-in ที่สามารถจอดรถและเก็บสินค้าในห้องเดียว และห้อง Built-in ที่มีราวแขวนเสื้อและชั้นวางของติดตั้งในตัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ JWD STORE IT ลาดพร้าว เป็นห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่าสาขาที่ 7 ของบริษัทฯ ต่อจากสาขาศรีกรีฑา, สยาม, เทียมร่วมมิตร, รามอินทรา, พระราม 9, และป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจ Self-Storage ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในปัจจุบัน โดยบริษัทวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่องภายใต้ความร่วมมือกับ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) และบริษัท สโตร์ อิท! แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวในประเทศสิงคโปร์ ในฐานะพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้างการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจที่แข็งแกร่ง

Back to top button