จับตา! 10 โมง “ทนายตั้ม” เปิดชื่อ “ชู้” ดีกรีอดีตรองนายกฯ

ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่ากำลังทำคดีที่มีผู้เสียหายขอคำปรึกษาทางกฎหมายในการฟ้องชู้ หลังพบภรรยาไปถ่ายภาพเปลือยคู่ที่เป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี


นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฏว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ #ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชทแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ?

ทั้งนี้ภาพที่โพสต์เป็นภาพชายสวมเสื้อเชิ้ตสีแดงนั่งคู่กับหญิงสาวผมยาวสีทอง ปิดบังหน้าตาทั้งคู่เอาไว้ และเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

แต่ในเวลาต่อมา นายษิทรา ได้มีการเปิดเผยคำใบ้ลงในไอจีสตอรี่ เป็นคำใบ้ตัวอักษร ย. โดยไม่ได้บอกว่า เป็นชื่อย่อ หรือเกี่ยวข้องกับอะไร ทำให้มีการเชื่อมโยงตัวอักษรย่อนี้ จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่ทนายตั้มเปิดเผยมาก่อนหรือไม่ เพราะเวลาที่โพสต์ตัวอักษร ย. เป็นการโพสต์หลังจากเปิดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างอดีตรองนายกรัฐมนตรี กับหญิงสาวออกมา

ล่าสุดในเรื่องนี้ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยระบุว่า ตอนนี้ทุกคนก็อยากจะรู้คือใคร แต่เท่าที่ตนไล่รายชื่ออดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย พบว่า หลายคนอายุมากแล้ว 80-90 ปีกว่ากันหมดแล้ว ไม่น่าไหวกับเรื่องแบบนี้ และดูจากในรูปยังหนุ่มมาก ไม่น่าถึง 60 ปี อย่างไรก็ตาม หากนายษิทรา เปิดเผยว่า บุคคลดังกล่าวอยู่ในพรรคเพื่อไทย ตนก็ไม่เอาไว้เช่นกัน ในฐานะรองหัวหน้าพรรคจะยื่นเรื่องให้ นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ดำเนินการสอบทันที

ทั้งนี้ตนให้บุคคลที่สนิทกับนายทษิทรา โทรฯไปสอบถามก็ได้ข้อมูลว่า เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี รัฐบาลยุค น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งก็มี นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ แต่ท่านยืนยันกับตนเองแล้วไม่ใช่แน่นอน ที่เหลือก็มี นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แต่มีรองนายกฯ จากพรรคร่วมรัฐบาลด้วย ดังนั้น สื่อต้องไปสอบถามทนายตั้มเองว่าเป็นใคร แต่เรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องจริยธรรมของผู้ดำรงตำแหน่ง

ขณะที่ นพ.ชลน่าน ก็ได้ตอบคำถามที่สื่อถามว่า หาก นายษิทรา เปิดเผยชื่อแล้ว มีการโยงมาเป็นคนของพรรคเพื่อไทยจริง ในฐานะหัวหน้าพรรคจะมีการตั้งคณะกรรมการมาสอบหรือไม่  ซึ่ง นพ.ชลน่าน ระบุว่า ต้องมีการดำเนินการว่าเกี่ยวข้องกับพรรคเราในมุมไหน อย่างไร หากเปิดออกมาแล้วไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเราในปัจจุบัน เป็นเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อนก็ต้องไปดูข้อเท็จจริงว่าจะต้องมีการสอบหรือไม่

ล่าสุด มีรายงานว่า นายษิทรา หรือทนายตั้ม จะแถลงปมชู้รักอดีตรองนายกฯ เป็นชู้เมียชาวบ้าน วันนี้ ( 9 มกราคม 2566) เวลา 10:00 น. ที่สำนักงาน sittra law firm

ทั้งนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจ “อดีตรองนายกรัฐมนตรี” ในประเทศไทย ยุครัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, นาย กิตติรัตน์ ณ ระนอง, พลตำรวจเอก โกวิท วัฒนะ, ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง, นาย นิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล, นาย ปลอดประสพ สุรัสวดี, พลตำรวจเอก ประชา พรหมนอก,  นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา, นายสัตวแพทย์ ยุคล ลิ้มแหลมทอง,  พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา, นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ

Back to top button