“กองทุนต้นโพธิ์” เก็บ CHASE เพิ่ม 30 ล้านหุ้น ขึ้นแท่นรายใหญ่เบอร์ 3 ตอกย้ำธุรกิจโตแกร่ง

“กองทุนต้นโพธิ์” ซื้อหุ้น CHASE เพิ่ม 30 ล้านหุ้น หนุนถือ 100 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 5.04% ขึ้นแท่นรายใหญ่เบอร์ 3 สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจเติบโต


นายประชา ชัยสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ CHASE กล่าวว่า ด้วยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ส่งผลให้มีนักลงทุนให้ความสนใจเข้าลงทุนเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด กองทุนต้นโพธิ์ ซึ่งถือหุ้น CHASE อยู่แล้ว 70 ล้านหุ้น เข้าซื้อหุ้นเพิ่มอีก 30 ล้านหุ้น คิดเป็นมูลค่ากว่า 90 ล้านบาท ทั้งนี้ส่งผลให้ กองทุนต้นโพธิ์ ขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับที่ 3 ของ CHASE โดยถือหุ้นรวม 100 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 5.04%

เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพในการบริหารหนี้สินแบบครบวงจร และการเติบโตของบริษัทที่พร้อมยกระดับบริการการติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้สินให้ทั้งแก่กลุ่มสถาบันการเงินและกลุ่มที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน

อย่างไรก็ตาม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS โดยนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นอันดับ 2 ในสัดส่วน 20.35%  และย้ำว่า อาร์เอส กรุ๊ป มีเป้าหมายการลงทุนในรูปแบบการเป็น Strategic Partner และพร้อมสนับสนุนผลักดัน เชฎฐ์ เอเชีย ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง

Back to top button