ANAN ขนทัพโครงการทำเลทอง ออกบูธ “บ้านและคอนโด” 4 วันโกยยอดขาย 500 ล้าน

ANAN จัดบิ๊กอีเว้นท์ “Ananda Urban Caravan ครั้งที่ 1” ขนทัพโครงการทำเลทอง ออกบูธงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เพียง 4 วันโกยยอดขายกว่า 500 ลบ. มั่นใจดันทั้งปีเข้าเป้า


นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า สำหรับ “ANANDA URBAN CARAVAN” เป็นบิ๊กอีเว้นท์การตลาดที่พร้อมเสิร์ฟโครงการพร้อมอยู่ให้ถึงมือลูกค้าคนเมืองอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยประเดิมครั้งที่1 ของปี 2566 ภายใน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด” วันที่ 23 – 26 มีนาคม 2566 จัดเต็มโปรโมชั่นที่จับต้องได้ตาม 8 นโยบายอนันดา 2566 ให้คนเมือง พร้อมอยู่ พร้อมย้ายทันที เพื่อส่งเสริมการขายและกระตุ้นเศรษฐกิจของคนเมือง

โดยมีสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ (Blue Chip Location) ครบทุกเซกเม้นท์ มีสต๊อกพร้อมขาย (Inventory) ประมาณ 44,500 ล้านบาท ที่สามารถรองรับการขายให้กับลูกค้าได้ทันที นำเสนอห้องรูปแบบใหม่ “The all new collection” ได้ทุกอย่างตามที่เห็น เพื่อสร้างความแตกต่าง และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายในทุกมิติได้ดียิ่งขึ้นทั้งคอนโดมิเนียมห้องแต่งครบใกล้รถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮมทำเลดี สไตล์คนเมืองกว่า 19 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / เอโทล / ยูนิโอทาวน์ และอันดา

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายคนเมืองซึ่งเป็นผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจริง (End User)เข้าชมและจองโครงการ อีกทั้งเอเจ้นท์และบล็อกเกอร์ชั้นนำจำนวนมากให้ความสนใจติดต่อเพื่อเป็นตัวแทนขายโครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอนครั้งนี้ โดยสามารถสร้างยอดขายภายในงานเพียง 4 วัน รวมกว่า 500 ล้านบาท ทำให้บริษัทฯประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

สำหรับกำลังซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังคงไปได้ดี รวมถึงความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ ทั้งกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างน่าพอใจจากกลุ่มลูกค้า Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์ชีวิตเมืองรูปแบบใหม่ภายในงาน

การจัดงานในช่วง 4 วันที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยมียอดลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมและซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจและมีศักยภาพสามารถติดตามต่อเนื่องได้อีกกว่า 2,500 ราย คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายต่อเนื่องได้อีกกว่า 500 ล้านบาท

โดยภายในงานนี้ อนันดาฯ ได้มีการดีไซน์บูธให้มีสีสันสดใสในธีม Urban Caravan มีความสนุกสนานด้วยกิจกรรมหลากหลายภายในบูธที่เปิดโอกาสให้คนเมืองออกมาใช้ชีวิต หลังจากไม่ได้ออกมาใช้ชีวิตมานาน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ร่วมสนุกต่างๆ การแจกของรางวัลมากมาย เพื่อต้อนรับคนเมืองให้เข้าเยี่ยมชมบูธ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นผลมาจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของอนันดาฯ เป็นสินค้าพร้อมอยู่ทันทีบนทำเลที่ดีที่สุด ตกแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น ครอบคลุมทุกความต้องการ และยังคงเน้นเรื่องการยกระดับชีวิตคนเมืองเช่นเดิม รวมถึงมอบประสบการณ์ที่ดีในชีวิตให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถอุ่นใจและมั่นใจในคุณภาพด้วยมาตรฐาน ANANDA SURE เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในยุคนี้ และเตรียมพบกับกิจกรรม Ananda Urban Caravan ครั้งต่อไป ในไตรมาส 2 นี้” นายประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

Back to top button