NOBLE เปิดตัว “โนเบิล อราวน์ อารีย์” ใจกลางกรุง ตอบโจทย์ไลฟสไตล์

NOBLE เผยโฉม “โนเบิล อราวน์ อารีย์” Iconic Residence พร้อมอยู่ แห่งใหม่ ใจกลางอารีย์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นจุดศูนย์กลางของการใช้ชีวิตแบบ Limited Edition


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพฯ เผยโฉม “โนเบิล อราวน์ อารีย์” (Noble Around Ari) Iconic Residence พร้อมอยู่แห่งใหม่ ใจกลางอารีย์ เพียง 90 ม. ถึง BTS อารีย์ เน้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นจุดศูนย์กลางของการใช้ชีวิตแบบ Limited Edition ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเป็นเจ้าของ Iconic Residence หนึ่งเดียวใจกลางอารีย์ได้แล้ววันนี้ จัดเต็มข้อเสนอพิเศษ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 5 ล้าน* พร้อม Fully Furnished ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.noblehome.com

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ NOBLE กล่าวว่า จากการเปิดตัวโครงการ PRE-SALE เมื่อ 5 ปีที่แล้ว วันนี้โนเบิลพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยใจกลาง “อารีย์” ทำเลศักยภาพ ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นย่านที่อยู่อาศัย ธุรกิจ วิถีชีวิต วัฒนธรรมและ ไลฟ์สไตล์ ที่มีเอกลักษณ์และชีวิตชีวาได้อย่างลงตัว

พร้อมการเผยโฉมโครงการ “โนเบิล อราวน์ อารีย์”  ที่เสร็จสมบูรณ์ นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลที่เปิดตัวในย่านนี้อาจจะกล่าวได้ว่า ย่านอารีย์และโนเบิล ต่างสะท้อนตัวตนของกันและกัน ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของทั้ง 4 โครงการที่ผ่านมา ได้แก่ โนเบิล ไลท์ (Noble Lite), โนเบิล รีเฟลกซ์ (Noble Reflex), โนเบิล รีดี (Noble Re:D) และโนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง โดยมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัยทำเลของโครงการอยู่ติดถนนพหลโยธิน ห่างจาก BTS อารีย์ เพียง 90 ม. ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดในอารีย์ หนึ่งในทำเลศักยภาพ และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์

โดยจากการสำรวจของ Time Out The Coolest Neighborhoods in the World 2021 ที่ยกให้ “อารีย์” เป็นย่านที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ และติดอันดับ 47 ย่านที่คูลที่สุดในโลก จากความดั้งเดิมของย่านผู้ดีเก่า ที่สืบทอดลมหายใจ การใช้ชีวิต สู่ Hub คอมมูนิตี้ จนเกิดเป็นย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ตลอดจนการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน ไปจนถึงระบบโครงสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวก กระจายไปสู่จุดต่าง ๆ ของย่าน อีกทั้งยังเป็นจุดศูนย์กลางของธุรกิจ ด้วยพื้นที่สำนักงานกว่า 195,500 ตร.ม. และราคาประเมินที่ดินในย่าน ที่เพิ่มขึ้นกว่า 43% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา หากรวมกับความต้องการของการอยู่อาศัย น่าจะส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านนี้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โนเบิล อราวน์ อารีย์” (Noble Around Ari) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางเมืองแห่งใหม่ ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบ “Timeless Modernism Design” เน้นความโปร่งและความเรียบง่าย ใช้วัสดุสมัยใหม่ผสานกันของสถาปัตยกรรมเรียบง่ายสอดคล้องกับการใช้งาน มีจำนวน 2 อาคาร 611 ยูนิต อาคารจอด Conventional Parking และ Auto Parking 47% รูปแบบห้องพักอาศัย ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 26.40 – 34.95 ตร.ม. และ 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 41.56 – 44.89 ตร.ม.  พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง (Facility) กว่า 4,000 ตร.ม. ออกแบบเพื่อรองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ สวน AROUND GARDEN, THE MEZZANINE LIBRARY พื้นที่ทำงานและอ่านหนังสือ, UPTOWN SKY LOUNGE พื้นที่กว่า 350 ตร.ม. หน้ากว้างเต็มอาคารชั้นสูง จัดพื้นที่แบ่งเป็นโซนให้เลือกตามความต้องการ เช่น LOUNGE SOFA, TEA ROOM, CO KITCHEN COUNTER, GAME ZONE และ OUTDOOR SEATING เป็นต้น พื้นที่สีเขียว สวนดาดฟ้า ARI CLOUD FOREST และ SKY PIER GARDEN และอีกหนึ่งไฮไลท์ สระว่ายน้ำ DIMENSIONAL POOL 360 องศา มาพร้อมฟิตเนส HORIZONTAL GYM บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตร

พบกับประสบการณ์ชีวิต Limited Edition หนึ่งเดียวใจกลางอารีย์  ได้แล้ววันนี้ ที่ โนเบิล อราวน์ อารีย์ จัดเต็มโปรโมชั่นเปิดโครงการ เริ่มต้น 5 ล้าน* มาพร้อมห้อง Fully Furnished ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ www.noblehome.com

Back to top button