PEACE ผุดโครงการ “เฌอเรีย วิซินิตี้” มูลค่า 1.5 พันล้าน จ่อเปิดพรีเซล ก.ค.นี้

PEACE เดินเกมรุกเปิดตัว “CHEREA VICINITY” บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ มูลค่า 1.5 พันล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ เจาะทำเลย่านราชพฤกษ์-นนทบุรี เตรียมเปิดพรีเซลเดือนกรกฎาคมนี้


นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อให้ทุกโครงการของพีซแอนด์ลีฟวิ่ง ได้เติมเต็มทุกความสุขของคนในครอบครัว และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ให้กับลูกค้า

โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวแบรนด์บ้านและทาวน์โฮมใหม่ กับแบรนด์ “CHEREA VICINITY” (เฌอเรีย วิซินิตี้) เพื่อให้ CHEREA VICINITY เป็นแบรนด์ที่เป็นมากกว่าโครงการบ้านทั่วไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘INCLUSIVE SOCIETY CONNECTING ALL LIVINGS’ เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต

สำหรับแบรนด์ CHEREA VICINITY บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาความต้องการของผู้ซื้อบ้าน เพื่อนำมาออกแบบบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนได้มากยิ่งขึ้น โดยชูจุดเด่นสำคัญในเรื่อง Healthy Mind & Body และ Flexible Lifestyle ผ่านการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ INCLUSIVELY ACCESSIBLE มีความหลากหลาย เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และ BRIDGING GREENERY ที่มีการเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเอาไว้ทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้ทุกชีวิตในโครงการได้อยู่ และใกล้ชิดธรรมชาติ นำมาสู่สุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ (Healthy Mind & Body) เพราะเราเชื่อว่า ‘บ้าน’ คือ พื้นที่เก็บความทรงจำ จึงให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่ภายในโครงการ CHEREA VICINITY แห่งนี้

โดยบริษัทเตรียมประเดิมเปิดตัวโครงการแรกกับ โครงการ “CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมสุดพรีเมียมในสไตล์ Modern European มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ – นนทบุรี 1 เชื่อมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากถนนราชพฤกษ์เข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี สะดวกสบายในทุกการเดินทาง พร้อมเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี, โรงเรียนเด่นหล้า, The Walk ราชพฤกษ์, Makro นครอินทร์ และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ เป็นต้น

สำหรับโครงการถูกออกแบบอย่างใส่ใจให้ทุกชีวิตอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมอากาศที่บริสุทธิ์ และความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว โดยผสมผสานคอนเซ็ปต์การออกแบบได้อย่างกลมกลืน ระหว่างพื้นที่สีเขียว กับการเคลื่อนไหวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มี movement และ curve ของคลื่นน้ำผสมอยู่ในทุกการดีไซน์บนทุกพื้นที่ของโครงการ มาพร้อมฟังก์ชันที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ความหลากหลายของทุกคนให้เชื่อมถึงกัน ได้แก่ Inclusive Panoramic Clubhouse ขนาดใหญ่, Infinity Pool ระบบเกลือ วิวสวน, Playground, CHEREA Connecting Park, Jogging Track, Co-Working Space, Panoramic Gym, ห้องโยคะ, Kids Room และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. (CCTV 24 ชั่วโมง) พร้อมเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass Access เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตและสุขภาพกายใจ ทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษของทุกคนในครอบครัว” นายประสพศักดิ์  กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์” เตรียมเปิดขายรอบพรีเซลในเดือนกรกฎาคมนี้ ณ โครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์”

Back to top button