DSI รับร้องทุกข์หุ้น STARK เป็นคดีพิเศษแล้ว! เร่งรัดรวบหลักฐาน

STARK ชี้แจงข้อเท็จจริงให้นักลงทุน ข่าวร้องทุกข์ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ ตรวจพบขยายผลการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินที่ผิดปกติ เตรียมอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เร่งเอาผิดผู้กระทำผิด


บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าได้ดำเนินการร้องทุกข์กล่าวโทษต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษเกี่ยวกับพฤติการณ์อันควรสงสัยในประเด็นการดำเนินงานและได้ปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการผู้จัดการ และหรือบุคคลใดซึ่งรับผิดชอบในการดำเนินงานของบริษัทตามนัยมาตรา 89/25 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.2535 ซึ่งได้ตรวจพบโดยผู้สอบบัญชีนั้น รายละเอียดปรากฏตามสิ่งที่อ้างถึง 1. บริษัทขอแจ้งความคืบหน้าที่สำคัญดังกล่าวให้นักลงทุนทราบ ดังนี้

โดยบริษัทได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการประสานงาน รวมตลอดถึงให้ข้อมูลและรายละเอียดเชิงลึกตามที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจพบจากการขยายผลการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินที่ผิดปกติ (forensic accounting) เพื่อสนับสนุนการรวบรวมพยานหลักฐานของกรมสอบสวนคดีพิเศษมาโดยตลอด และได้รับแจ้ งจากกรมสอบสวนคดีพิเศษในวันที่ 22 มิถุนายน 2566 ว่าอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษได้มีคำสั่งให้รับเรื่องร้องทุกข์ของบริษัทเป็นคดีพิเศษ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

ทั้งนี้ บริษัทจะแจ้งความคืบหน้าและข้อมูลเท่าที่เปิดเผยได้ (ตามความเห็นของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง) ให้แก่นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องทราบเป็นระยะในภายหลังต่อไป

X
Back to top button