ลุ้น OTO เปิดเด้ง! หลังคว้างาน “รฟท.” 120 ล้าน ผูกสัญญายาว 3 ปี

OTO ประกาศข่าวดี! ได้งานบริหารจัดการพร้อมระบบ ECTC ของรฟท. มูลค่ากว่า 110 ล้านบาท ผูกสัญญายาว 3 ปี ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าภาครัฐ-เอกชนที่มีต่อบริษัท ตอกย้ำพื้นฐานแกร่ง พร้อมลุยประมูลงานใหม่เพิ่ม โชว์กระแสเงินสดในมือกว่า 700 ล้านบาท


นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า ตามที่การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ดำเนินการประกวดราคาจ้างเหมาบริการการบริหารจัดการพร้อมระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ระยะเวลา 36 เดือน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)  ซึ่งบริษัทฯ ได้เข้าร่วมการประกวดราคา และผลปรากฎว่าบริษัทฯ ได้รับคัดเลือก เนื่องจากเป็นผู้ได้คะแนนรวมสูงสุด โดยเสนอราคาเป็นเงินทั้งสิ้น 119,660,000 บาท (หนึ่งร้อยสิบเก้าล้านหกแสนหกหมื่นบาทถ้วน) (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และบริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาดังกล่าวกับการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566

“การได้รับงานจากรฟท. ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้าภาครัฐ และเอกชนมีความเชื่อมั่นต่อการบริหารจัดการระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ซึ่งเรามีประสบการณ์มายาวนาน โดยในส่วนของแผนงานครึ่งปีหลังบริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า ที่มีความต้องการใช้บริการมากขึ้น หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้มีโอกาสได้รับงานใหม่เพิ่ม” นายคณาวุฒิ กล่าว

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน OTO  ยังดำเนินงานตามปกติ ด้วยมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง โดยขณะนี้ยังมีกระแสเงินสดในบริษัทราว 700 ล้านบาท ที่สามารถนำไปใช้ในการขยายธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้และผลตอบแทนให้เพิ่มขึ้นในอนาคต ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

Back to top button