“สภาวิชาชีพบัญชี” เตรียมแถลงข้อมูล STARK เพิ่มเติม 1 ก.ย.นี้

สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมแถลงข่าวกรณีหุ้น STARK เพิ่มเติม หลังมีผู้ตั้งคำถามเกี่ยวกับหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต รวมถึงผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี เริ่มวันที่ 1 ก.ย.66


สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือ TFAC ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวกรณี บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK หลายเดือนที่ผ่านมามีผู้ตั้งคำถามเกี่ยวกับหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตและผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีอื่นต่อกรณี STARK ที่เกี่ยวกับบทบาทของสภาวิชาชีพบัญชี เพื่อเป็นการให้รายละเอียดเพิ่มเติมและทำความเข้าใจต่อกรณีดังกล่าว นายกสภาวิชาชีพบัญชี และกรรมการสภาวิชาชีพบัญชีชุดใหม่ ที่ได้รับการเลือกตั้งจากสมาชิกเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566

ทั้งนี้ จึงมีความประสงค์ที่จะแถลงข่าวและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทและความรับผิดชอบของสภาวิชาชีพบัญชีที่เกี่ยวกับกรณี STARK ในวันที่ 1 กันยายน 2566 เวลา 16:00 น. ณ ห้องอบรม 6Aชั้น 6 อาคารศูนย์อบรมสัมมนา ศาสตราจารย์เกียรติคุณเกษรี ณรงค์เดช ถนนสุขุมวิท 21 (อโศกมนตรี) จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน กรุณาลงทะเบียนโดยการ Scan QR Code หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ส่วนงานอำนวยการ เบอร์โทร 02-6852519,99 อีเมล [email protected]

X
Back to top button