RICHY ดีเดย์เปิด “เปิดช้อปปิ้งมอลล์” โซนใหม่ 1 ก.ย. รับต่างชาติคึกคัก

RICHY เปิดช้อปปิ้งมอลล์โซนใหม่ “RICH WALK” สาขาเพลินจิต–นานา วันที่ 1 ก.ย.66 รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หวังกระตุ้นอัตราการเช่าเพิ่มขึ้น


นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมแล้วสำหรับการเปิดบริการพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์โซนใหม่ ภายในโครงการ RICH WALK สาขาเพลินจิต–นานา ในวันที่ 1 ก.ย.66 นี้ เพื่อเป็นการรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวตะวันออกกลาง และชาวซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ที่ทยอยเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับในช่วงเดือน ก.ย.66 เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายร้านค้าและส่งเสริมให้อัตราการเช่าเข้าพักอาศัยมีค่าเฉลี่ยเพิ่มสูงขึ้น

โดยนับตั้งแต่ปลายปี 65 ที่ผ่านมาสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายหลายประเทศทั่วโลกมีการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งประเทศไทยก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พบว่าในช่วง 6 เดือนแรกของปี 66 มีนักท่องเที่ยวยุโรปเดินทางเข้าไทย 2.9 ล้านคน อเมริกา 6.2 แสนคน ตะวันออกกลาง 2.3 แสนคน

โดยนักท่องเที่ยวชาวซาอุดีอาระเบีย มีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-ซาอุดีอาระเบีย โดยสถิติในช่วงวันที่ 1 ม.ค.-10 ก.ค.66 มีจำนวนนักท่องเที่ยวสะสม 7.5 หมื่นคน มากเป็นอันดับ 1 ของภูมิภาคตะวันออกกลาง

“นับตั้งแต่ต้นปี 66 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการบริโภคภายในประเทศเริ่มฟื้นตัวเช่นเดียวกัน ส่งผลให้มีผู้เข้ามาใช้บริการจับจ่ายใช้สอยภายในโครงการ RICH WALK เป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์จึงมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย จึงมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนผลประกอบการให้เติบโตก้าวกระโดด ถือเป็นการสร้างรายได้ประจำ หรือ Recurring Income ให้กับ RICHY ได้ในอนาคต” นางสาวพิชญา กล่าว

Back to top button