WPH เพิ่มทุน “PP” ระดมเงิน 345 ล้านบาท ขยายเตียง-ตั้งศูนย์แพทย์เฉพาะทาง

WPH เตรียมออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน PP จำนวน 60 ล้านหุ้น ราคา 5.75 บาท/หุ้น ระดมเงิน 345 ล้านบาท เพิ่มเตียงผู้ป่วย-ตั้งศูนย์แพทย์เฉพาะทาง-รพ.คูนอ่าวนาง จ่อเสนอที่ประชุมพิจารณา 31 ต.ค.66


บริษัท โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรัง จำกัด (มหาชน) หรือ WPH แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติให้เพิ่มทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท จาก 300 ล้านบาท เป็น 330 ล้านบาท ด้วยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน 60 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยจะเสนอขายให้กับ บุคคลในวงจำกัด (PP) ในราคาหุ้นละ 5.75 บาท/หุ้น ซึ่งจะมีการแจ้งวัน เวลา จองซื้อ และชำระเงินค่าหุ้นในภายหลัง บริษัทฯ จะเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาในวันที่ 31 ต.ค.66

สำหรับวัตถุประสงค์การเพิ่มทุนเพื่อรองรับการขยายจำนวนเตียงผู้ป่วยในและผู้ป่วยวิกฤติ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทฯ และบริษัทย่อยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีจำนวนเตียงไม่เพียงพอต่อการให้บริการ รวมทั้งเพื่อรองรับแผนงานทั้งในปัจจุบันและอนาคตบริษัทฯ จึงมีแผนตั้งศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง เช่น ห้องปฏิบัติการสำหรับการตรวจสวนหัวใจและหลอดเลือด และจัดตั้ง โรงพยาบาลคูน อ่าวนาง เพื่อให้บริการดูแลรักษาแบบ Pallative Care และ Nursing Home

X
Back to top button