“สุเชษฐ์” แนะเก็บ 5 หุ้นลงลึกลุ้นรีบาวด์

“สุเชษฐ์ สุขแท้” ลุ้น SET รีบาวด์ หลังดาวโจนส์ฟิวเจอร์สเริ่มฟื้นตัว วางแนวรับ 1,380 จุด และแนวต้าน 1,420 จุด พร้อมแนะลงทุน 5 หุ้นเด่น TU-RBF-TCAP-KBANK-DELTA


นาย สุเชษฐ์ สุขแท้ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายมีเดียมาร์เก็ตติ้ง บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” วันนี้ (24 ต.ค.66) ว่า ตลาดหุ้นไทย เช้านี้ เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หลัง ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ส ส่งสัญญาณการฟื้นตัว โดยให้แนวต้านที่ 1,420 จุด และแนวรับ 1,380 จุด

ทั้งนี้มองว่าหุ้นที่ทำการปรับตัวลงมาเยอะในช่วงก่อนหน้านี้จะทำการรีบาวด์กลับขึ้นไป โดยมองหุ้นที่น่าสนใจ อาทิ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ให้แนวรับที่ 12.50 บาท และแนวต้าน 14.80-15 บาท, บริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ RBF ให้แนวรับที่ 10 บาท และแนวต้าน 12 บาท, บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP ให้แนวรับที่ 48 บาท และแนวต้าน 52 บาท

รวมทั้ง ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK ให้แนวรับที่ 125 บาท และแนวต้าน 135 บาท และ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DELTA ให้แนวรับที่ 80 บาท และแนวต้าน 83-85 บาท โดยคาดการณ์ว่าวันนี้ตลาดจะเริ่มรีบาวด์กลับมา

ขณะที่ กลุ่มอุตสาหกรรมที่ยังคงน่าจับตา เช่น กลุ่มท่องเที่ยว อาทิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT และ บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV รวมไปถึง กลุ่มพลังงาน เช่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TOP ทั้งนี้มองว่าสถานการณ์ต่างๆ ที่กดดันตลาดอยู่นั้น จะเริ่มคลี่คลายลงภายในเดือนพ.ย.66

Back to top button