SA ตั้ง “ไซมิส พราวิเนีย” ลุยธุรกิจสุขภาพ-ความงาม หนุนรายได้ปีละ 10 ล้าน

SA จับมือ “พราวิเนีย” ตั้งบ.ร่วมทุน “ไซมิส พราวิเนีย” เข้าถือหุ้น 60% ลุยธุรกิจ Wellness and Beauty Center ปักหมุดรายได้สาขาละ 10 ล้านบาท/ปี แย้มแผนขยายสาขาอย่างน้อยปีละ 1 แห่ง ต่อยอดความสำเร็จของธุรกิจ


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท พราวิเนีย จำกัด โดยร่วมกับ นางสาวประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง (คุณครูบี) ในนาม “บริษัท ไซมิส พราวิเนีย จำกัด” เพื่อดำเนินธุรกิจด้าน Wellness and Beauty Center ซึ่งมีทีมงานที่เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลผิว ฟื้นฟูกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เสมือนนักบำบัดผิว อันประกอบด้วย หน้าเรียว ตัวตึง สุขภาพดี และคลายเครียด โดย SA มีสัดส่วนการถือครองหุ้นอยู่ที่ 60% และนางสาวประวีณ์นุช ถือหุ้น 40%

“ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นการสนับสนุนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นธุรกิจหลักอีกด้วย โดยสาขาแรกบริษัทฯ ได้เริ่มต้นลงทุนในสาขา Pravinia Wellness Ramada by Wyndham Bangkok สุขุมวิท 87 ซึ่งเป็นพื้นที่ของไซมิส ตามแผนการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ อย่างที่ผ่านมาเช่น การเปิดร้านอาหาร MARIE GUIMAR หรือ สปา SENSE CERA SIAMESE SPA เป็นต้น” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

โดยในปัจจุบันอุตสาหกรรม Wellness มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น ขณะเดียวกันมีการคาดการณ์ว่า ธุรกิจสปาจะเติบโตเฉลี่ย 17% ต่อปี (ปี63-68) ตามเทรนด์ดูแลสุขภาพเป็นที่นิยม ทำให้เชื่อมั่นว่า “ไซมิส พราวิเนีย” ซึ่งดำเนินธุรกิจทางด้านความงามจะได้รับการตอบรับที่ดี และคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างรายได้เบื้องต้นปีละไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาทต่อสาขา พร้อมกันนี้ ตั้งเป้าหมายขยายสาขาอย่างน้อยปีละ 1 แห่ง เพื่อต่อยอดความสำเร็จและสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

อนึ่ง นางสาวประวีณ์นุช ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนวดหน้า สปา ความงาม ประเทศไทย และกิจการสถาบันพราวิเนีย สอนความงามและสปาแห่งแรกและแห่งเดียวที่มีหลักสูตรศาสตร์นวดเพื่อการชะลอวัย Anti Aging Spa ผู้ออกแบบศาสตร์นวดหน้าเรียว ลดริ้วรอย Face Exercise เทคนิคนวดออกกำลังใบหน้า แก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย หน้าบวม หน้าบาน เป็นการนวดแบบกดลึกตามแนวกล้ามเนื้อ (Deep tissue massage, Muscle massage) คลายกล้ามเนื้อ สลายพังผืด ที่อยู่บนใบหน้าด้วยมือเปล่า ด้วยวัตถุประสงค์ คือ แก้ไข ฟื้นฟู บรรเทา หลากหลายปัญหาที่อยู่บนใบหน้า ถูกต้องตามหลักกายวิภาคศาสตร์ ส่งผลดีทั้งสุขภาพ และความงาม

Back to top button