WHAUP ร่วมงาน Oppday ตอกย้ำธุรกิจน้ำ-พลังงานโตแกร่ง

WHAUP ร่วมงาน Oppday ย้ำปีนี้ธุรกิจน้ำ-พลังงานโตแกร่งทั้งในและต่างประเทศ-ประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.06  บาทต่อหุ้น


นายสมเกียรติ เมสันธสุวรรณ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายประพนธ์ ชินอุดมทรัพย์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัทดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP ร่วมนำเสนอข้อมูล ภายในงานบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน (Opportunity Day) ผ่านช่องทางออนไลน์  ณ อาคาร WHA Tower โดยรายงานผลประกอบการงวด 9 เดือนแรกปี 2566 มีรายได้และส่วนแบ่งกำไรปกติ 3,068 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 44% และมีกำไรปกติ จำนวน 1,123 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 165%

ทั้งนี้บริษัทพร้อมเดินหน้าการลงทุนในธุรกิจน้ำ-ไฟฟ้าพลังงานสะอาด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สู่การพัฒนาธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ล่าสุดได้รับการประเมิน SET ESG Ratings ที่ระดับ AAA ซึ่งเป็นระดับเรทติ้งสูงสุด พร้อมทั้งคว้ารางวัล Sustainability Excellence ในระดับ Commended Sustainability Awards ในงาน SET Awards 2023 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนตามกรอบ ESG ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม เศรษฐกิจและบรรษัทภิบาล

นอกจากนี้ WHAUP ประกาศจ่ายปันผลจากงวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค. 2566 ถึงวันที่ 30 ก.ย. 2566 เป็นเงินสดในอัตรา 0.06 บาทต่อหุ้น โดยขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 22 พ.ย.2566 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 4 ธ.ค.2566

Back to top button