BR ส่งซิก Q4 สดใส รับเทศกาล “คริสต์มาส-ปีใหม่” ดันรายได้สะพัด

BR ส่งซิกไตรมาส 4/66 สดใส รับเทศกาล “คริสต์มาส-ปีใหม่” มองตลาดส่งออก “เนื้อเป็ด” คึกคักลูกค้าแห่จองล้นหลาม คาดช่วงปลายปีรายได้สะพัด


นายพน สุเชาว์วณิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR เปิดเผยว่าการส่งออกเนื้อเป็ดไปตลาดต่างประเทศในช่วงไตรมาส 4/2566 มียอดส่งออกเพิ่มขึ้น ซึ่งทางบริษัทคาดการณ์ว่าได้อานิสงส์จากเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งนี้ในต่างประเทศส่วนใหญ่จะเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวและมีการเฉลิมฉลองพบปะสังสรรค์กันในครอบครัวและเพื่อนๆ อีกทั้งเมื่อช่วงไตรมาส 3/2566 ที่ผ่านมาบริษัทได้ลุยขยายตลาดส่งออกมากยิ่งขึ้น

โดยบริษัทยังมองการณ์ไกลและตั้งเป้าที่จะก้าวสู่การเป็น “ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเป็ดของโลก” หลังจากได้เปิดบุกตลาดฮาลาล ทั้งนี้ใช้ฐานการผลิตที่ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตและส่งออก ซึ่งปัจจุบันมีตลาดในยุโรป อาทิ ประเทศเนเธอร์แลนด์, เยอรมนี, อังกฤษ และอีกหลายประเทศอื่นๆในยุโรป นอกจากนั้นทางบริษัทได้ขยายตลาดส่งออกไปยังหลายๆ ประเทศในเอเชีย อาทิ ประเทศญี่ปุ่น, ฮ่องกง รวมไปถึงสิงคโปร์

ขณะที่ปีที่แล้วบริษัทได้ขยายตลาดไปอีก 3 ประเทศใหม่ คือ ซาอุดิอาระเบีย ออสเตรเลีย และมาเลเซีย ซึ่งได้ขยายเครือข่ายการส่งออกไปกว่า 32 ประเทศทั่วโลกเพื่อให้คนไทยและประชากรโลกได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์จากเป็ดที่ดีและได้มาตรฐานระดับโลก จากขั้นตอนการผลิตที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้สำหรับตลาดในประเทศ ทางบริษัทยังคาดหวังว่าการที่รัฐบาลเคาะวันหยุดปีใหม่เพิ่มเติมและขยายเวลาการเปิดให้บริการของผับ-บาร์ถึงตี 4 เพื่อเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ปีนี้ จะเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนชาวไทยรวมถึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและผู้ให้บริการร้านค้าต่างๆ ซึ่งออกมาซื้อของเพื่อเตรียมตัวเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเหมือนอย่างเคย

อีกทั้งบริษัทยังมีอีกหลายโครงการส่งออกที่กำลังดำเนินการอยู่ให้ได้ติดตามกันพร้อมมั่นใจปีนี้แนวโน้มสดใสและยอดขายปีหน้าเติบโต ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมเทศกาลแห่งความสุขนี้ ทางบริษัทจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับคนรักเป็ด ซึ่งท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่  www.daleeshop.com

Back to top button