SA ผุดโรงแรม “Tribe Living Bangkok” แบรนด์ TRIBE แห่งแรกในไทย ใจกลางสุขุมวิท 39

SA เปิดตัวโรงแรม “Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39” แบรนด์ TRIBE แห่งแรกในประเทศไทย ร่วมกับ Accor เครือโรงแรมชั้นนำฝรั่งเศส มุ่งมอบประสบการณ์พักผ่อน ใจกลางย่านไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต”  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการ Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมาก ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมแบรนด์ TRIBE แห่งแรกในประเทศไทย โดย Accor เครือโรงแรมชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่พร้อมมอบบริการระดับมืออาชีพและประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมในสุดยอดทำเลของกรุงเทพฯ

SA พร้อมที่จะขับเคลื่อนในธุรกิจบริการการท่องเที่ยว มั่นใจในจุดยืนของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก และยินดีที่จะได้มอบการบริการและการต้อนรับแบบไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกในโรงแรมที่เต็มไปด้วยบุคลิกสนุกสนานอย่าง Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

โดย Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 พร้อมให้บริการห้องพักรวมถึงเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์จำนวน 272 ห้อง ที่ผสานสไตล์ล้ำสมัยและความสะดวกสบายเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุด ห้องระดับพรีเมียมที่มีขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการท่องเที่ยวหรือทำงาน และยังมี Social Hub หัวใจของโรงแรม ที่ประกอบไปด้วย คาเฟ่ และพื้นที่สำหรับการทำงานหรือพบปะสังสรรค์ โดยทางโรงแรมมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน, บาร์บนชั้นดาดฟ้า, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และออนเซ็น ให้บริการเพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับ Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 นั้น เป็นการนำเสนอประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยดีไซน์ การออกแบบจึงเต็มไปด้วยความเรียบง่าย ใช้งานได้จริง และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ควรแก่การเป็นพื้นที่ให้นักเดินทางสมัยใหม่ได้ใช้ชีวิต ทำงาน พักผ่อน และพบปะสังสรรค์กับผู้คน ตั้งอยู่ใจกลางย่านไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ อย่างซอยสุขุมวิท 39 รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง Em District และไม่ไกลจากสวนเบญจกิติ อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้เลือกสรรในบริเวณใกล้เคียง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท

ทั้งนี้ Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tribehotels.com/

Back to top button