JKN นัดประชุม “เจ้าหนี้” 24 มิ.ย. นี้! ลงมติเลือกผู้ทำแผน หลังฟื้นฟูกิจการ

JKN แจ้งเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรียกประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาเลือกผู้ทําแผน ในวันที่ 24 มิ.ย. 67 โดยมีวาระการประชุม ดังนี้ 1. เรื่องที่แจ้งให้ที่ประชุมเจ้าหนี้ทราบ 2. การเสนอชื่อผู้ทําแผน 3. การคัดค้านการออกเสียงของเจ้าหนี้ 4. การลงมติเลือกผู้ทําแผน และ 5. เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)


นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ผู้มีอํานาจรายงานสารสนเทศ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ตามบริษัทฯได้ยื่นคําร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลางภายใต้พระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ. 2483 (และที่แก้ไขเพิ่มเติม) (“พ.ร.บ. ล้มละลาย”) โดยเสนอให้บริษัทเป็นผู้ทําแผน ซึ่งศาลล้มละลายกลางได้มีคําสั่งเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ให้ฟื้นฟูกิจการของบริษัท (ลูกหนี้) และตั้งให้ผู้บริหารของบริษัท (ลูกหนี้) เป็นผู้บริหารชั่วคราว โดยให้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์เรียกประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาเลือกว่าบุคคลใดสมควรเป็นผู้ทําแผน

ทั้งนี้ บริษัทขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ได้กำหนดนัดประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาเลือกผู้ทําแผนตามความในมาตรา 90/17 แห่ง พ.ร.บ. ล้มละลาย ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ ชั้นที่ 2 สโมสรมหารบก เลขที่ 195 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 น. โดยมีวาระการประชุม ดังนี้

1.เรื่องที่แจ้งให้ที่ประชุมเจ้าหนี้ทราบ 2. การเสนอชื่อผู้ทําแผน 3. การคัดค้านการออกเสียงของเจ้าหนี้ 4. การลงมติเลือกผู้ทําแผน และ 5. เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)

โดยเจ้าหนี้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประชุม จะต้องเป็นเจ้าหนี้ที่อาจขอรับชําระหนี้ในการฟื้นฟูกิจการได้และเป็นหนี้ที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ศาลมีคําสั่งให้ฟื้นฟูกิจการ (วันที่ 23 เมษายน 2567) โดยเจ้าหนี้จะต้องยื่นคําขอแสดงความประสงค์จะเข้าประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาเลือกผู้ทําแผนพร้อมหลักฐานแห่งความเป็นเจ้าหนี้ ตามวิธีการและเงื่อนไขที่กําหนดทางเว็บไซด์กรมบังคับคดี reorg-service.led.go.th หรือ QR Code ท้ายประกาศนี้ หรือตามแบบพิมพ์ ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ภายในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 16:30 น. จึงจะมีสิทธิออกเสียงในที่ประชุมเจ้าหนี้ได้ ทั้งนี้ ในวันที่ประชุมเจ้าหนี้อาจมอบฉันทะเป็นหนังสือให้ผู้อื่นออกเสียงแทนได้

Back to top button