ABC เปิดตัว “ABOVE Sukumvit 39″ยอดผู้สนใจลงทะเบียนล้นหลาม

ABC เปิดตัว ABOVE Sukumvit 39 ยอดผู้สนใจลงทะเบียนล้นหลาม ก่อนเปิดตัว 9 กันยายนนี้ หวังปิดโครงการมูลค่า 2,500 ล้านบาทภายในปีนี้


ABC เปิดตัว ABOVE Sukumvit 39 ยอดผู้สนใจลงทะเบียนล้นหลาม ก่อนเปิดตัว 9 กันยายนนี้ หวังปิดโครงการมูลค่า 2,500 ล้านบาทภายในปีนี้

ABC ประกาศ…พร้อมเปิดตัวเซลคอนโดมิเนียมหรูโครงการ “ABOVE Sukhumvit39” วันที่ 9 กันยายนนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและนักลงทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว หวังยอดจองซื้อ 70-80% ของทั้งโครงการ จากผลตอบรับของนักลงทุนที่เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้า

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าผลการดำเนินงานของบริษัทฯในปีนี้จะสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด คงเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ 2,000 ล้านบาท โดยรายได้หลักมาจากโครงการ Above Sukhumvit39 คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยม บนทำเลที่ดีที่สุดในซอยสุขุมวิท 39 โดยเน้นเป้าหมายไปยังกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนนานาชาติ ชาวต่างชาติ นักลงทุนทั่วไปที่มีกำลังซื้อสูง มั่นใจล้างขาดทุนสะสมหมดทันทีหลังบริษัทฯ รับรู้รายได้จากการขายห้องชุด

สำหรับ “โครงการ ABOVE Sukhumvit39” คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในซอยสุขุมวิท 39 สงบ ร่มรื่น บรรยากาศเป็นส่วนตัว โดยโครงการดังกล่าวเป็นอาคารสูง 25 ชั้น จำนวน 41 ห้อง โดยเป็นรูปแบบ Luxury Penthouse ขนาด 286-341 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร จากองค์ประกอบและความโดดเด่นของโครงการ ABOVE Sukhumvit39 ชูความเหนือระดับใน   4 ด้าน คือ 1) ด้าน Space ที่มีจำนวนพื้นที่ที่มากกว่า เมื่อเทียบกับโครงการโดยรอบ 2) ด้าน Location ที่สามารถเดินทางเข้าออกได้หลาย ทั้งจากเส้นสุขุมวิท เพชรบุรี อโศก 3) ด้าน Lifestyle ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล และ 4.ราคาที่น่าลงทุนเนื่องจากเมื่อเทียบกับคู่แข่งจะมีราคาถูกกว่า 30-40% และ Facility ที่ครบครัน ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคและนักลง ทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

ขณะที่แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่าจะสามารถเทิร์นอะราวด์ได้อย่างแน่นอน เพราะบริษัทฯจะมีรายได้ที่โครงการ ABOVE Sukhumvit 39 ซึ่งให้ผลตอบแทนโครงการกว่า 50% และโครงการอื่นๆ ในมือ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีผลงานเติบโตอย่างโดดเด่น สามารถล้างขาดทุนสะสมได้ภายในปีนี้” นายจิรภัทรกล่าว

Back to top button