THAI ประชุมความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้บริหารภูมิภาคโทโฮคุ

THAI ประชุมความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้บริหารภูมิภาคโทโฮคุ ประเทศญี่ปุ่น


นายเอกนิติ  นิติทัณฑ์ประภาศ ประธานกรรมการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI พร้อมด้วย นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ นายวิวัฒน์  ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ และนายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย THAI ร่วมพบปะ และให้การต้อนรับ นายมาซากิ โอกาตะ ประธานบริหารองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮคุ ประเทศญี่ปุ่น

พร้อมด้วย นายโนริชิสะ ซาตาเกะ ผู้ว่าราชการจังหวัดอากิตะ นางเมอิโกะ โยชิมูระ ผู้ว่าราชการจังหวัดยากาตะ นายโยชิฮิโระ มูราอิ ผู้ว่าราชการจังหวัดมิยางิ และคณะในการเดินทางมาประเทศไทยเพื่อประชุมความร่วมมือ และกำหนดแนวทางการขยายผลธุรกิจให้ครอบคลุมทั้งภูมิภาคโทโฮคุ ประเทศญี่ปุ่น ในโอกาสที่การบินไทยจะเปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เซนได ในวันที่ 29 ตุลาคม 2562  ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

พร้อมกันนี้ ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่างฝ่ายบริหาร THAI ผู้ว่าราชการ และผู้แทนจาก 6 จังหวัดในภูมิภาคโทโฮคุ ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความเชื่อมั่นระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย โดยการบินไทยจะนำนักท่องเที่ยวในภูมิภาคดังกล่าวมายังประเทศไทย และใช้เส้นทางบินของไทยสมายล์กระจายนักท่องเที่ยวไปสู่จังหวัดอื่นๆ ของไทย อีกทั้งนำนักท่องเที่ยวทั้งจากประเทศไทย และประเทศอื่นๆ ไปสู่เซนไดแล้วกระจายออกไปยังส่วนอื่นๆ ในภูมิภาคโทโฮคุ

X
Back to top button