PTG มอบ “น้ำดื่ม” บรรเทาทุกข์ผู้อพยพไฟไหม้ “รง.หมิงตี้”

PTG มอบ “น้ำดื่ม” ภายใต้แบรนด์ PT บรรเทาทุกข์ และเป็นกำลังใจผู้อพยพจากเหตุไฟไหม้ “รง.หมิงตี้”


นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทนของกลุ่ม PTG ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักดับเพลิงที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เหตุเพลิงไหม้โรงงานหมิงตี้ พร้อมขอบคุณในความเสียสละ รวมทั้งชื่นชมและขอขอบคุณทีมนักผจญเพลิงทุกนาย ที่เข้าควบคุมเพลิงอย่างเต็มกำลังสุดความสามารถ

โดยเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้น ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง กลุ่ม PTG ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ มอบน้ำดื่มบรรจุขวดภายใต้ แบรนด์ “PT” ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 5,000 ขวด ผ่าน อบต.บางพลีใหญ่ โดยมี นายพัสกร ใยน้อย ปลัด อบต. บางพลีใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหาร เป็นผู้รับมอบ ก่อนนำน้ำดื่มทยอยส่งมอบให้กับประชาชนที่พักอยู่ภายในศูนย์อพยพชั่วคราว อีก 7 แห่งในพื้นที่ ต่อไป

“ที่ผ่านมา เมื่อมีเหตุอัคคีภัย หรือภัยพิบัติต่าง ๆเกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของประเทศ กลุ่ม PTG จะเข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบโดยทันที รวมถึงเหตุระเบิดและเพลิงไหม้ ในซอยกิ่งแก้ว 21 โดยกลุ่ม PTG พร้อมส่งมอบความห่วงใย และให้ความช่วยเหลือในทุกๆด้านกับผู้ประสบเหตุที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าวิกฤตไหนเราก็จะก้าวผ่านไปด้วยกัน” นายสุวัชชัย กล่าว

Back to top button