“อมาโด้” ตั้ง “กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์” นั่ง CFO พร้อมลุยสู่ยุค Next Normal เต็มตัว

“อมาโด้ กรุ๊ป” ตั้ง “กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์” นั่ง CFO หวังเพิ่มความยืดหยุ่น - แข็งแกร็ง พร้อมลุยเข้าสู่ยุค Next Normal เต็มตัว


นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดเผยว่า ที่ประชุมมีมติให้จัดโครงสร้างผู้บริหารใหม่ เนื่องจาก นายพร้อมวิชญ์ กรณ์อัศวกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินลาออกมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2564

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้แต่งตั้ง นางกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดำรงตำแหน่งรักษาการ Chief Financial Officer (CFO) หรือประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน แทน

โดยนางกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ ซึ่งดูแลสายการปฏิบัติการ สายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สายการบริหารคลังสินค้า และสายบริหารทรัพยากรมนุษย์อยู่แล้ว จึงมีความเหมาะสมดูแลสายงานด้านการเงิน และบัญชีของบริษัทฯ เนื่องจากเป็นผู้มีประสบการณ์ มีความรู้ความสามารถ มีวิสัยทัศน์ ร่วมขับเคลื่อนและเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ อย่างแข็งแกร่งตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา โดยโครงสร้างการบริหารจัดการใหม่ของบริษัทฯ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับการจัดโครงสร้างใหม่ครั้งนี้ จะทำให้บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด มีความแข็งแกร่ง (strength) และมีความยืดหยุ่น (resilience)  มากขึ้น เพื่อสามารถบริหารงานและเชื่อมต่อการทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อตอบโจทย์โลกยุค Next Normal ที่ทุกอย่างจะต้องเชื่อมต่อกันอย่างไร้ขีดจำกัด และสามารถนำเอาประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพมาขับเคลื่อนบริษัทฯ เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง

Back to top button