TIDLOR คว้ารางวัลระดับโลก “Best in Future of Intelligence”

TIDLOR คว้ารางวัล Best in Future of Intelligence จากเวทีระดับโลก IDC Future Enterprise Awards 2021 ความโดดเด่นด้านการนำเทคโนโลยีดิจิทัล และ Data


นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR นำทีม คว้ารางวัล Best in Future of Intelligence จากเวทีระดับโลกอย่าง IDC Future Enterprise Awards 2021 จากความโดดเด่นด้านการนำเทคโนโลยีดิจิทัล และ Data มาปรับใช้ โดยเฉพาะกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเงินติดล้อ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งพนักงานและลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของเงินติดล้อได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป

โดยเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เป็นอย่างดี และยังนับเป็นความสำเร็จในการเตรียมความพร้อมองค์กร เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรแต่อย่างใด รางวัล Best in Future of Intelligence จากเวที IDC Future Enterprise Awards 2021 ได้รับการคัดเลือกจากองค์กรคุณภาพมากกว่า 100 องค์กรในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง และวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมให้พนักงานพัฒนาตัวเอง และก้าวนำการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้เงินติดล้อไม่เคยหยุดเรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จึงเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญที่ทำให้เงินติดล้อมุ่งไปข้างหน้า พร้อมกับการพัฒนาเพื่อสร้างโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เป็นธรรม และโปร่งใส พร้อมกับยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและผู้คนในสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน ติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com หรือ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือ call center 088-088-0880

Back to top button