MJD จับมือ N Health ผุดแคมเปญ “Major Care ช่วยลูกบ้าน Clean”

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ “N Health” ชูแคมเปญ “Major Care ช่วยลูกบ้าน Clean” ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาด กำจัดไวรัสด้วยแสง UVC ให้กับส่วนกลางทุกคอนโดพร้อมโปรฯ พิเศษเพื่อลูกบ้านเมเจอร์ฯ


นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ออกมาเผยว่า MJD จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับทุกครอบครัว ภายใต้แคมเปญ “MAJOR CARE ช่วยลูกบ้าน CLEAN” โดยร่วมกับ N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ในการส่งมอบนวัตกรรมเพื่อความสะอาดถึงขีดสุด ด้วยบริการฆ่าเชื้อโดยแสง UVC ที่สามารถกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 99.99% ให้กับพื้นที่ส่วนกลางทุกคอนโด พร้อมมอบสิทธิ์ส่วนลดสุดคุ้มค่า พิเศษถึง 2 ต่อ เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ ตลอดเดือนตุลาคมนี้

“การให้บริการกำจัดไวรัสด้วยแสง UVC จาก N Health ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.99%** ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และไม่ก่อให้เกิดสารเคมีตกค้าง จึงปลอดภัยทั้งต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจาก N Health จะทำการฉายแสง UVC ลงบนพื้นผิวต่างๆ ทั่วพื้นที่อย่างละเอียด สร้างความสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพและมั่นใจได้แบบขั้นสุดในทุกกระบวนการ เพราะทีมเจ้าหน้าที่จาก N Health ทุกคน ได้ผ่านการอบรมทักษะเชิงปฏิบัติการและการคัดกรองด้านสุขภาพอย่างเข้มงวด ก่อนเข้าไปให้บริการแก่ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ในทุกโครงการที่อยู่อาศัย” นางสาวเพชรลดา  กล่าว

 ทั้งนี้ แสง UVC มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึงระดับ DNA และ RNA สูงสุด 99.99%** ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีหลังการฉายแสง โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าใช้งานพื้นที่ได้ทันทีหลังรับบริการ สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1: พิเศษสำหรับลูกบ้าน Major Development เมื่อรับบริการฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC จาก N Health

รับส่วนลดค่าบริการ 15% ภายใน 31 ตุลาคม 2564

ต่อที่ 2 : ผู้ใช้บริการ 20 ท่านแรก รับฟรี เครื่อง Automatic Dispenser จำนวน 1 เครื่อง พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อขนาด 1,000 ซีซี รวมมูลค่า 3,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) กดรับสิทธิ์ผ่าน Line Major Development พร้อมทำการนัดหมายกับเจ้าหน้าที่

Back to top button