“แกร็บฟู้ด” อัดแคมเปญเสริมทัพ “คนละครึ่ง” ลดสูงสุด 50% พร้อมโปรส่งฟรี

“แกร็บฟู้ด” ส่งแคมเปญ “แกร็บฟู้ด เหนือลดยังมีลด” เสริมทัพโครงการคนละครึ่ง ลดสูงสุด 50% พร้อมโปรส่งฟรี ทั่วทั้งแพลตฟอร์ม สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2564


นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า หลังเปิดตังแคมเปญแกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย ไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่่ผ่านมา พร้อมการตอบรับประกาศของรัฐบาลสำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ประชาชนสามารถใช้สิทธิผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ได้เพิ่มเติมนั้น แคมเปญดังกล่าวได้ส่งผลให้ยอดขายของร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งผ่านแกร็บฟู้ดโตขึ้นกว่าสองเท่าหลังจากเข้าร่วมโครงการได้เพียงสองสัปดาห์

ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าว รวมถึงความสำเร็จของพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และสิทธิประโยชน์ให้กับผู้บริโภค แกร็บจึงส่งแคมเปญ “แกร็บฟู้ด เหนือลดยังมีลด” เสริมทัพโครงการคนละครึ่ง ซึ่งได้รวบรวมสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ซึ่งนอกเหนือจากสิทธิพิเศษในการชำระค่าอาหารเพียง 50% เมื่อใช้บริการผ่านโครงการคนละครึ่งแล้ว แกร็บยังมอบโปรโมชันส่วนลดสูงสุด50% เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้สั่งอาหารได้กับทุกร้านค้าที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งอีกด้วย โดยสามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2564 ซึ่งแคมเปญนี้ถือเป็นการมอบโค้ดส่วนลดให้กับผู้บริโภคที่เยอะที่สุดในปีนี้อีกด้วย

สำหรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้บริโภคที่ถือเป็นไฮไลท์ของแคมเปญ “คนละครึ่ง ยกกำลังสอง” นี้ได้แก่

1.ส่วนลด 2 ต่อสำหรับการสั่งอาหารผ่านโครงการคนละครึ่ง ต่อที่ 1 ชำระค่าอาหารเพียง 50% ตามสิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่ม 50% สำหรับการสั่งอาหารทุกร้านบนแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ดในการใช้บริการครั้งถัดไป

2.ส่วนลด 50% เพิ่มเติม สำหรับการสั่งอาหารผ่านร้านบนแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ดที่ไม่ได้เข้าโครงการคนละครึ่ง โดยใช้โค้ดส่วนลด “GRAB50”และชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์วอลเล็ต*

3.โปรโมชั่นส่งฟรีสูงสุด 5 กิโลเมตรเเรก สำหรับออเดอร์ที่สั่งจากร้านอาหารที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง โดยใช้โค้ดส่วนลด “FREE” และโปรโมชั่นส่งฟรีสูงสุด 5 กิโลเมตรเเรก สำหรับออเดอร์ที่สั่งจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง โดยใช้จ่ายผ่านแพคเกจส่วนลด GrabFood*

“ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตอบสนองต่อโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล แกร็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญ “สั่งเถิดชาวไทย” และแคมเปญ “คนละครึ่ง ยกกำลังสอง” จะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้บริโภค พร้อมกระตุ้นยอดขายให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหาร ในช่วงที่เศรษฐกิจในประเทศกำลังค่อยๆฟื้นตัว และผลักดันให้ธุรกิจร้านอาหารในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้งก่อนส่งท้ายปี 2564 นี้” นางสาวจันต์สุดา กล่าว

*เงื่อนไขส่วนลดค่าคอมมิชชั่นร้านอาหารเป็นไปตามที่บริษัท แกร็บ ประเทศไทยกําหนด สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ Facebook GrabFoodTH

Back to top button