OTO ลุยอีสปอร์ต ผ่าน “Platform HUBBER” ศูนย์รวมเกมดังระดับโลก

OTO เข้าลงทุน “ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือเจ้าพ่ออีสปอร์ต “มาร์คัส ลัวร์” ลุยอีสปอร์ต ผ่าน “Platform HUBBER” ศูนย์รวมเกมดังระดับโลก


บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO ระบุว่า หลังจากที่บริษัททรานส์ฟอร์มธุรกิจเข้าสู่ Tech Company ล่าสุดประกาศบิ๊กดีล เข้าลงทุนธุรกิจอีสปอร์ต มูลค่าลงทุน 100 ล้านบาท  ร่วมกับบริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และผู้ถือหุ้นของบริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเกมและอีสปอร์ต ผ่าน Platform HUBBER

อนึ่ง บริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ตผ่าน Platform HUBBER ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมและอีสปอร์ตสำหรับชุมชนเกมในประเทศไทย ได้รับสิทธิในการดำเนินงาน Operated ROV D1 Tournament จาก Garena ซึ่งเป็น game publisher (ตัวอย่างเช่น ROV / LOL / FIFA Online4 / CALL of DUTY : M เป็นต้น) ได้รับ Brand License จาก PSG Esports Team จำนวน 7 ฤดูกาล (1 ปี มี 2 ฤดูกาล) เพื่อจัดตั้งทีม Esports ภายใต้แบรนด์ของ PSG

นอกจากนี้ ยังมี มร.มาร์คัส ลัวร์ นั่งในตำแหน่ง CEO ถือเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการด้านกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอุตสาหกรรมกีฬาทั่วโลก อีกทั้งเป็นผู้ก่อตั้ง Total Sports Asia(TSA) ผู้ร่วมก่อตั้ง GLORY Sports International (GSI) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Hubber.gg (ประเทศไทย)

อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมกีฬา และนักพูด เขาได้รับการนำเสนอจาก CNBC, BBC News, Bloomberg Asia, ในการประชุมกีฬาระดับโลกมากมาย และมีส่วนร่วมในหนังสือพิมพ์ต่างประเทศ และบทความนิตยสารอุตสาหกรรมกีฬามากมาย

สำหรับ Hubber.gg คือสุดยอดฮับเพื่อชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารในวงการเกมทั้งในและต่างประเทศ ทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน วงการอีสปอร์ต กิจกรรมชาเลนจ์ และกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นของรางวัลอีกมากมาย

Back to top button