“อายิโนะโมะโต๊ะ” หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ “ศึกซีเกมส์” ครั้งที่ 31

“อายิโนะโมะโต๊ะ” สนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนให้ทัพนักกีฬาไทย เตรียมพร้อมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31


นายทองดี ปาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัล รวมมูลค่า 780,000 บาท ให้กับ นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะตัวแทนของสมาคมการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อส่งต่อให้ทัพนักกีฬาไทยในสมาคมกีฬาต่างๆ

ประกอบด้วย สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬายูโดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย สำหรับใช้ในระหว่างฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมของร่างกาย ตลอดจนระหว่างร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ประเทศเวียดนามในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ อะมิโนไวทัล ที่สนับสนุนให้กับทัพนักกีฬาไทยในครั้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนของบริษัทฯ ซึ่งเป็นแบรนด์เจลพลังงานอันดับหนึ่งที่ขายดีในประเทศญี่ปุ่นและมีจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีส่วนผสมของกรดอะมิโน 3,000 ม.ก. และ กรดอะมิโน BCAA ที่ช่วยเติมพลังงานและลดการสลายกล้ามเนื้อ ป้องกันอาการเมื่อยล้า ช่วยฟื้นฟูและป้องกันการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อระหว่างและหลังจากการฝึกซ้อม ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับนักกีฬาในการที่จะพัฒนาศักยภาพและผลงานให้สู่ระดับสูงสุดเพื่อเตรียมความพร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขัน

ทั้งนี้ “อายิโนะโมะโต๊ะ” เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักระดับสูงสุดอย่างเป็นทางการ ตลอดมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศเวียดนาม ตอบรับกับเจตนารมณ์ของเราในการมุ่งมั่นที่จะเป็น กลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบโซลูชันและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพ

โดยใช้พลังของกรดอะมิโนเพื่อแก้ไขปัญหาด้านโภชนาการและสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการบริโภคและประชากรสูงวัย และทุ่มเททำงานเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลก ซึ่งสะท้อนถึงแก่นในการดำเนินธุรกิจของเราที่เรียกว่า “อายิโนะโมะโต๊ะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” หรือ The Ajinomoto Group Creating Shared Value (ASV) โดยมุ่งแก้ปัญหาด้านสังคมใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1) การสร้างสังคมกินดีมีสุข 2) การส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และ 3) การส่งเสริมความยั่งยืนของโลก

Back to top button