XO ลงนามซื้อที่ดิน 40 ไร่ “นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ” ชูยุทธศาสตร์โรงงานแห่งที่ 5

XO ลงนามซื้อที่ดิน 40 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ แหลมฉบัง เป็นจุดยุทธศาสตร์โรงงานแห่งที่ 5 ตอบโจทย์กลยุทธ์ของบริษัทในการขยายตลาดและโอกาสทางธุรกิจ


นายจิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ และนางสาววาสนา จันทรัช กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอสปรุงรส น้ำจิ้ม รวมทั้ง อาหารพร้อมทาน และเครื่องแกง เครื่องประกอบอาหารไทย ร่วมพิธีลงนามในสัญญากับผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ แหลมฉบัง ในโอกาสซื้อที่ดินจำนวน 40 ไร่ เพื่อเป็นจุดยุทธศาสตร์ของโรงงานแห่งใหม่ แห่งที่ 5 ตอบโจทย์กลยุทธ์ของบริษัทในการขยายตลาดและโอกาสทางธุรกิจ

ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นของที่ดินมีมาตรฐานการจัดการที่ดี อยู่ใกล้กับท่าเรือหลักในการส่งออก เหมาะสมต่อการพัฒนาธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันครัวไทยสู่ครัวโลก ด้วยแบรนด์ของคนไทยที่อยู่ในใจลูกค้ามายาวนาน

อีกทั้ง ปัจจัยสำคัญในการสร้างแบรนด์ก็คือการมี “Production Facility” ที่ทันสมัย สร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมชม จึงเป็นที่มาของการมองหาพื้นที่ในการสร้างโรงงานใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ แหลมฉบัง เพื่อมาทดแทนโรงงานเก่า และรองรับการเติบโต ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตแบบใหม่ และยังอยู่ใกล้กับโรงงานสาขาแหลมฉบับแห่งเดิม ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง ย้ำก้าวย่างต่อไปที่มั่นคงของ XO ที่กำลังเข้าสู่ปีที่ 24 ซึ่งมียอดขายจากการส่งออกเกือบ 100% ในปี 2564 มียอดขายอยู่ที่มากกว่า 1,524 ล้านบาท และส่งออกไปกว่า 65 ประเทศทั่วโลก

Back to top button