“NUSA CSR” ร่วมฉลอง “วันปลดล็อคกัญชาไทย” ดันสู่พืชเศรษฐกิจ

NUSA CSR ร่วมฉลองสุดยิ่งใหญ่ วันปลดล็อคกัญชาไทย 9 มิ.ย.65 เปิดจำหน่ายต้นกล้ากัญชง กัญชา ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ผงาดเหนือชาติอาเซียน


บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด หรือ NUSA CSR หนึ่งในผู้นำวงการสายเขียว “กัญชาทางการแพทย์” ประกาศเปิดบ้าน เลเจนด์ สยาม (Legend siam) ร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมตั้งธงปักหมุดหมายเศรษฐกิจใหม่ของไทย ระดมสรรพกำลังเพื่อดันกัญชาสู่พืชเศรษฐกิจ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างเต็มรูปแบบ

“ตอนนี้สิ่งที่คาดหวังมาตลอด 2 ปี ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการกัญชาเพื่อใช้ในทางการแพทย์ก็สมหวังสักที เพราะว่าวันที่ 9 มิถุนายน นี้ กัญชาจะเป็นพืชที่ถูกกฎหมาย นั่นไม่ได้หมายความแค่ว่า วงการแพทย์จะสามารถใช้ได้อย่างสบายใจอย่างเดียว เราเชื่อมาตลอดว่า Green Medicine จะเป็นความหวังใหม่ และจะเข้ามาช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย เพราะสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่ประเทศไทยของเรานี่เอง นั่นแปลว่า การเปิดประเทศพร้อมๆ กับการเปิดเสรีทางด้านกัญชาทางการแพทย์ ประเทศไทยจะกลายเป็น Wellness Destination ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค กัญชาจะกลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่ให้คุณค่ามหาศาล ตั้งแต่ราก ลำต้น ใบ ดอก ซึ่ง NUSA CSR ร่วมฉลองปรากฎการณ์นี้ และจะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ดีที่สุด เมื่อคนนึกถึงกัญชา” นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร NUSA CSR กล่าว

สำหรับบริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA กับบริษัท เทพธานีกรีฑา จำกัด (มหาชน) หรือ CSR นอกจากนี้นางศิริญา ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า ในฐานะที่ NUSA CSR  ซึ่งดำเนินธุรกิจในเรื่องของกัญชง กัญชา ก็ขอร่วมเฉลิมฉลองการปลดล็อคกัญชา โดยบริษัทเตรียมต้นกล้า 1,000,000 ต้น เป็นกัญชา 500,000 ต้น จะลงปลูกที่ MY OZONE เขาใหญ่ และกัญชง 500,000 ต้น ลงปลูกที่เลเจนด์สยามพัทยา เพื่อรุกธุรกิจนี้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมเปิดให้คนไทยทุกคนสามารถร่วมเป็นเจ้าของต้นกัญชา กัญชง สายพันธุ์ดีที่ทำวิจัยไว้ว่าเหมาะกับการปลูกในประเทศไทย จัดเซ็ตเป็นชุดพร้อมดินและปุ๋ยที่ได้รับการวิจัยว่ามีความเหมาะสมที่สุด ในราคาต้นกล้ากัญชาพร้อมชุดปลูก จำหน่ายชุดละ 890 บาท  และต้นกล้ากัญชงพร้อมชุดปลูก จำหน่ายชุดละ 990 บาท (พันธุ์ต่างประเทศ) และถ้าหากใครอยากได้เฉพาะต้นกล้ากัญชา ก็สามารถซื้อได้ในราคาเพียงต้นละ 90 บาท และต้นกล้ากัญชงราคาต้นละ 190 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการปลดล็อคกัญชาในประเทศไทย บริษัทจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมจับมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ต้นกัญชา กัญชง สามารถจองได้ที่ www.miraclecannabisland.com  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nusacsr.com  และ โทร 1608 กด 9

Back to top button