“KBank Private Banking” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม 2 เวทีระดับโลก

“KBank Private Banking” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม 2 เวทีระดับโลก สะท้อนความโดดเด่นในฐานะผู้ให้บริการบริหารความมั่งคั่งที่ครบวงจรและครอบคลุมทุกความต้องการในทุกมิติของทรัพย์สิน


นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Executive Chairman, นางสาวศิริพร สุวรณการ Senior Managing Director, Financial Advisory Head และ ดร.ตรีพล ภูมิวสนะ Senior Managing Director, Private Banking Business Head เป็นผู้แทนของ Private Banking Group ธนาคารกสิกรไทย รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมในด้านผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ จาก 2 เวทีระดับสากล

ได้แก่ รางวัล Winner: Best Private Bank Thailand  จาก Global Private Banking Innovation Awards 2022 ซึ่งได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 2 และ รางวัล Best for Mass Affluence/HNW in Thailand จาก Asiamoney Private Banking Awards 2022 สะท้อนความโดดเด่นในฐานะผู้ให้บริการบริหารความมั่งคั่งที่ครบวงจรและครอบคลุมทุกความต้องการในทุก ๆ มิติของทรัพย์สิน

โดยตลอดครึ่งปี 2565 ที่ผ่านมา KBank Private Banking ได้รับรางวัลรวม 5 รางวัล จาก 5 เวทีต่างประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับระดับสากล

Back to top button