FPT ผนึกกำลังชุมชน เดินหน้าโครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน ครั้งที่ 9”

FPT ผนึกกำลังชุมชนร่วมบริจาคโลหิตสร้างสถิติใหม่ กับโครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน ครั้งที่ 9”


บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย ยังคงเดินหน้าระดมโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน ครั้งที่ 9” เพื่อให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติฯ มีปริมาณเลือดสำรองคงคลังอย่างเพียงพอในการใช้รักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ

สำหรับในการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคม 2565 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ร่วมกับลูกค้าภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และประชาชนที่มีสุขภาพแข็งแรง ร่วมบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้มากถึง 393,750 ซีซี ซึ่งเป็นสถิติใหม่จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 1,114 คน โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ผลิตเสื้อยืดที่ระลึกร่วมกับศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง คุณจี๊ป คงเดชะกุล ตามคอนเซ็ปต์ “The Eating Library” สะท้อนความสนุกสนานในวิถีการกินของคนยุคใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดการพัฒนาศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ทั้งนี้ปัจจุบัน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สามารถจัดหาโลหิตได้แล้วถึง 2,551,750 ซีซี นับตั้งแต่เริ่มจัดหน่วยบริจาคโลหิตที่สามย่านมิตรทาวน์ครั้งแรกในเดือนเมษายน 2563 และบริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการนี้เป็นประจำทุกไตรมาส โดยกิจกรรมบริจาคโลหิตครั้งถัดไปจะเกิดขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2565

Back to top button