“แคนนาบิซเวย์” ร่วมสัมมนา เสริมความรู้ธุรกิจกัญชง-กัญชา 31 ส.ค.นี้

EE ส่ง “Cannabiz Way” เข้าร่วมเป็นวิทยากรงานสัมมนาออนไลน์ คว้าโอกาสธุรกิจ เกาะติดเทรนด์ “กัญชา-สุรา-อาหารแห่งอนาคต" 31 ส.ค.นี้ พร้อมลงทะเบียนฟรี


นางสาวอุนารินทร์ กิจไพบูลทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคนนาบิซเวย์ จำกัด หรือ CW บริษัทในเครือของ บริษัท อีเทอเนิล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ EE ได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนาออนไลน์ “คว้าโอกาสธุรกิจ เกาะติดเทรนด์ “กัญชา สุรา อาหารแห่งอนาคต” ให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจกัญชงกัญชา ภายใต้หัวข้อ “มหัศจรรย์ Cannabis : ปรับมุมคิด ทำธุรกิจกัญชาแบบสร้างสรรค์” ที่จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ SME Thailand ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 14:00-16:00 น.

โดยการสัมมนาในครั้งนี้จะมีการเจาะลึกถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจกัญชา รวมถึงสุรา และเบียร์ พร้อมติดตามเทรนด์อาหารแห่งอนาคต (Future Food) และความท้าทายที่ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารไม่ควรพลาด

สำหรับปัจจุบัน Cannabiz Way มีโรงเรือนที่ได้รับใบอนุญาตปลูกกัญชง-กัญชาอย่างถูกต้องตามกฎหมายอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นไร่กัญชง-กัญชาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังได้รับการสนับสนุนให้เป็นจุดเช็กอินสำหรับการท่องเที่ยวภายใต้คอนเซปต์ ‘วันเดียวก็เที่ยวได้’ ของทางจังหวัดสระบุรี นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์จากกัญชง-กัญชาที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) อาทิเช่น  น้ำหวานกลิ่นกัญชารสน้ำผึ้งมะนาว “เขียวตาหวาน” และ ซอสกะเพรากัญชา อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังสัมมนาออนไลน์ สามารถลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ https://forms.gle/4JLgNsrt5GLcfnFT8 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 084-555-0802

Back to top button