PRINC เปิดบ้านรับนักเตะ “สิงห์เจ้าท่า”​ ตรวจสุขภาพ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

PRINC เปิดบ้านต้อนรับนักเตะ “สิงห์เจ้าท่า”​ เข้าตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ พร้อมเป็นเบื้องหลังสนับสนุนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลุ้นแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้


นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ร่วมกับ นพ. อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผลการปฏิบัติงาน งานความเสี่ยงและงานบริหารคุณภาพ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมให้การต้อนรับนักฟุตบอลสโมสร “สิงห์เจ้าท่า”​ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ที่เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับนักเตะสิงห์เจ้าท่า ที่เดินทางมาตรวจร่างกายในวันนี้ นำทัพโดย ชาริล ชัปปุยส์, เซร์คิโอ ซัวเรส พร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอร์ตอน ติราบาสซี, มาร์ติน สตูเบิล, แฮมิลตัน โซอาเรซ, ฟรานส์ ฟูโตรส, เอเลียส ดอเลาะ, วิลเลียม แกเบรียล เวเดอร์เฌอ, กุสตาฟ ซาห์ลิน, เบนจามิน เดวิส, เควิน ดีรมรัมย์ และ ดาบิด โรเชลา ซึ่งทั้งหมดได้รับการตรวจสุขภาพไม่ว่าจะเป็นวัดความดัน, วัดสายตา, วัดคลื่นหัวใจ และพบแพทย์เพื่อพูดคุยถึงอาการต่างๆ เบื้องต้น

นายธานี กล่าวว่า ในฐานะที่ PRINC เป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และธุรกิจสุขภาพในนามโรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ พร้อมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักสโมสรการท่าเรืออย่างเป็นทางการฤดูกาล 2022-2023 และพร้อมให้ความยินดีที่จะช่วยยกระดับสุขภาพร่างกายของทางนักเตะการท่าเรือทุกคนให้มีคุณภาพแข็งแรงอยู่เสมอ

นอกจากนั้นทาง PRINC ยังได้ส่งทีมแพทย์ฉุกเฉินพร้อมรถพยาบาลสำหรับประจำในแมตช์การแข่งขันในเกมเหย้าที่ลงแข่งที่ แพท สเตเดียม โดย PRINC พร้อมเป็นกองหลังคอยสนับสนุนสุขภาพของนักเตะทุกคนให้แข็งแรง และทำร่างกายให้พร้อมลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้ และเพื่อให้เดินทางไปถึงจุดหมายในการคว้าแชมป์มาครองให้

Back to top button