D ปลื้ม “BIDH” คว้ารางวัล รพ.ฟันดีสุดในเอเชีย เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าตะวันออกกลาง

D ปลื้ม “BIDH” โรงพยาบาลฟันที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก Global Health and Travel magazine พร้อมเตรียมขยายฐานลูกค้าไปตะวันออกกลางเหตุมีกำลังซื้อสูง


ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ ชาญการค้า ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ BIDH ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในกลุ่ม บริษัทเดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D กล่าวว่า BIDH ได้รับรางวัลโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก Global Health and Travel magazine ซึ่งเป็นนิตยสารด้านส่งเสริมธุรกิจสุขภาพและท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยใช้เกณฑ์การตัดสินจากการรวบรวมผลสำรวจจากผู้อ่านทั่วโลก

โดยรางวัลดังกล่าว จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและมาตรฐานการบริการของ BIDH ได้เป็นอย่างดี และถ้าดูตัวเลขทางการเงินจะพบว่า BIDH ได้สร้างรายได้ให้กับ D ในไตรมาส 2 ปี 2565 เป็นจำนวน 25 ล้านบาท  ส่วนในไตรมาส 2 ปี 2564 มีรายได้จำนวน 12 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตคิดเป็น 108% จะเห็นว่าผลประกอบการของ BIDH เป็นบวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจำนวนคนไข้มีเพิ่มขึ้นทุกเดือน  และจากผลประกอบการ BIDH มีกำไรต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นมา

“เพื่อเป็นการขยายฐานคนไข้เพิ่มเติม เราพบว่าลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลาง อาหรับเป็นกลุ่มที่น่าสนใจและมีกำลังซื้อสูง โดย BIDH มีแผนขยายฐานคนไข้ไปที่ประเทศดังกล่าว โดยจะเร่งทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงเรามีบุคลากรบริการภาษาอาหรับเพิ่มเติม โดยต่อยอดจากบริการที่มีอยู่แล้วคือภาษาอังกฤษ  ปัจจุบันเราเริ่มเห็นคนไข้จากสถานทูตโอมาน คูเวต และภูมิภาคตะวันออกกลาง มาใช้บริการบ้างแล้ว และคาดว่าจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ” ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ กล่าว

อย่างไรก็ดีเชื่อมั่นว่า BIDH จะผลักดันผลประกอบการของ กลุ่ม D ปีนี้ให้สามารถเติบโดได้อย่างก้าวกระโดด โดย BIDH มั่นใจว่ารายได้ในปี 2565 ที่จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 100% และมั่นใจว่าทั้งปีจะสามารถสร้างผลกำไรให้กับ D ได้อย่างแน่นอน

สำหรับโรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (BIDH) ได้รับการรับรองถึงคุณภาพมาตราฐานในการรักษา ประสบการณ์ และทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมชั้นนำ ที่เป็นวิทยากรทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นอาจารย์ทันตแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทันตแพทย์หลายๆท่าน เป็นทันตแพทย์เฉพาะทางที่ผ่านการรับรองจาก American Board รวมไปถึงเทคโนโลยีทางทันตกรรมขั้นสูงที่เราได้เลือกใช้ ช่วยให้ผู้ที่ได้รับการรักษาสะดวกสบายมากขึ้น ใช้เวลาการน้อยลง โดย BIDH เป็นมืออาชีพให้บริการผู้ป่วยชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับรางวัลมากมายในฐานะผู้ให้บริการทางทันตกรรมชั้นนำ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Back to top button