SGC เปิดตัว “Line Official” เพิ่มฐานลูกค้าออนไลน์

SGC เปิดตัว “Line Official” หวังขยายลูกค้าออนไลน์ พร้อมออกแคมเปญ “โหลดฟรี มีลุ้น” รับฟรีสติ๊กเกอร์น้องเรนเจอร์และสิทธิ์ลุ้นรับทอง


นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC  เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาช่องการติดต่อสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปบนช่องทางออนไลน์ ควบคู่บริการเข้าถึงพื้นที่ผ่านตัวแทนทั่วประเทศ ตอบโจทย์ และทรานฟอร์มธุรกิจให้สอดรับกับพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภควิถีชีวิตใหม่

โดย LINE Official เป็นหนึ่งในดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์กลยุทธ์การขยายช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ พร้อมการมีส่วนร่วมผ่านกิจกรรมสติกเกอร์ LINE “น้องเรนเจอร์” ในวงกว้างระดับมวลชน เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย เพื่อเชื่อมการติดต่อสื่อสารทั้งกับครอบครัว เพื่อน รวมทั้งเพื่อการเรียนและการทำงาน โดยปัจจุบันจำนวนผู้ใช้งาน LINE มากกว่า 50 ล้านคน หรือกว่า 2 ใน 3 ของจำนวนประชากรในประเทศ

ทั้งนี้บริษัทได้เปิดตัว LINE Official SG Capital เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เพื่อเป็นหนึ่งช่องทางออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการเพิ่มเพื่อนเป็นจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้น ต่อยอดไปสู่การประชาสัมพันธ์ข่าวสารแบรนด์ โปรโมชั่น และแคมเปญทางการตลาด รวมทั้งใช้เป็นช่องทางสำหรับการให้บริการสินเชื่อภายใต้ SG Capital  อาทิ สินเชื่อรถทำเงิน และเป็นเดต้าเบสสำหรับการต่อยอดพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการต่อยอดสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า นับเป็นก้าวสำคัญในการเปิดตลาดออนไลน์ที่มีศักยภาพเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแมสไปทั่วประเทศ และเป็นการเพิ่มโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการสินเชื่อคุณภาพ เพื่อเสริมสภาพทางการเงิน และเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการสะสมทรัพย์ในรูปแบบทองคำ โดยมุ่งสู่ Omni Channel ให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่ผ่านตัวแทนประจำพื้นที่ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแอดไลน์เพิ่มเพื่อน SG Capital เพื่อร่วมแคมเปญ ‘โหลดฟรี มีลุ้น’ เพื่อรับฟรีทันทีสติ๊กเกอร์ ‘น้องเรนเจอร์’ และสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2565 – 15 มกราคม 2566 ดาวน์โหลดผ่าน https://bit.ly/SGC-Line-PR

Back to top button