CRC ปลื้ม! คว้า 2 รางวัลระดับโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกแห่งอนาคต

CRC สุดปลื้ม! คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก จาก 2 สถาบัน Asiamoney, APEA โลก ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำค้าปลีกแห่งอนาคต


นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC เปิดเผยว่า นับเป็นอีกครั้งที่ เซ็นทรัล รีเทล ได้รับเกียรติจากสถาบันระดับโลก ยกย่องความสำเร็จในฐานะองค์กรที่โดดเด่นรอบด้าน ถือเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหารและทีมงานทุกคน รางวัลทั้งสองเป็นผลจากความมุ่งมั่น ต่อยอดและเดินหน้าทรานสฟอร์มสู่การเป็น ดิจิทัล รีเทล อย่างเต็มตัว เน้นศึกษาตลาดให้รู้ลึก รู้จริง เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพ และมุ่งมั่นในการค้นหาธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆรวมทั้งบริการที่มีความหลากหลาย ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่ตรงจุดและตรงใจลูกค้า พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับทุกคน ในทุกที่ ทุกเวลา

โดยเซ็นทรัล รีเทล สามารถคว้า 2 รางวัลสำคัญระดับโลก ประกอบไปด้วย

1.Asiamoney – The Most Outstanding Company ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1 ใน Asia’s Outstanding Companies Poll 2022 สาขา The Most Outstanding Company ประเภทกลุ่มธุรกิจ Consumer Discretionary เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากการจัดอันดับของ Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำที่คัดเลือกบริษัททั่วเอเชีย โดยให้นักลงทุนสถาบันและนักวิเคราะห์ได้ลงคะแนนให้กับบริษัทที่มีการบริหารงานโดดเด่น โดยพิจารณาครอบคลุมทุกด้าน ทั้งในแง่ของผลการดำเนินงานโดยรวม รายงานทางการเงิน ทีมบริหาร นักลงทุนสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม

2.Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA) Regional Edition ได้รับเลือกให้เป็นองค์กรที่ได้รับรางวัล Corporate Excellence Award จาก APEA เวทีรางวัลระดับโลกที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีการบริหารงานดีเยี่ยมและเป็นธรรม มีนวัตกรรมโดดเด่น และมีการเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจน โดยมีความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นองค์กรที่ช่วยกระตุ้นและยกระดับเศรษฐกิจโดยรวมให้แก่ทวีปเอเชีย คัดเลือกจากการบริหารจัดการองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป้าหมายของบริษัท จนนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีอย่างสม่ำเสมอ

“ผมขอขอบคุณ ทั้ง 2 สถาบัน และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ที่เล็งเห็นความพยายาม และมอบรางวัลให้กับเรา ขอขอบคุณผู้บริหารและทีมงานทุกคนสำหรับความทุ่มเท ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ด้วยความตั้งมั่นจะมอบสิ่งดีๆ และประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ผู้บริโภค พร้อมพัฒนาธุรกิจค้าปลีกให้ดียิ่งขึ้น เราจะผนึกกำลังทีมบริหารและพนักงานที่มีความสามารถ เทคโนโลยีทันสมัย รวมทั้งฐานข้อมูลที่ใหญ่และดีที่สุด เพื่อพัฒนาบริการและแพลตฟอร์ม Next-gen Omnichannel ย้ำชัดความเป็นผู้นำรีเทลระดับโลก นอกจากนั้นยังตั้งเป้าชูแนวคิดความยั่งยืนเป็นหัวใจหลัก ก้าวสู่ CRC Green and Sustainable Retail เพื่อให้ธุรกิจเติบโตคู่กับสังคม ซึ่ง เซ็นทรัล รีเทล จะจับมือกับทุกฝ่ายขับเคลื่อนเศรษฐกิจและประเทศไปข้างหน้า ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน รวมทั้งชุมชนและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ธุรกิจเติบโตคู่สังคมไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” นายญนน์ กล่าว

Back to top button