MONO ผุด “HOT YOUNG STAR” เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ชิงเงิน 5 แสนบาท

MONOMAX ผุดโปรเจกต์ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลพร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดมูลค่าห้าแสนบาท


นางหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโปรเจกต์ MONOMAX Original (โมโนแมกซ์ ออริจินัล) ด้วยหนังโรแมนติกเซ็กซี่คอมเมดี้ My Sex Doll พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่มียอดเข้าชมสูงสุดบนโมโนแมกซ์ จนเกิดปรากฏการณ์กระแสรีวิวและคอนเทนต์สปอยเป็นจำนวนมาก และเมื่อฉายอีกครั้งทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 ก็สามารถสร้างยอด TVR ที่สูงถึง 1.0 ซึ่งทำให้บริษัทพร้อมที่จะผลิต “My Sex Doll ภาค 2” และอีกหลายโปรเจกต์ออกมาเป็นแนว เซ็กซี่คอมเมดี้ผสม Coming of Age (วัยคะนองของวัยรุ่น)

ทั้งนี้จึงทำโปรเจกต์ HOT YOUNG STAR UNBOXED(ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) ขึ้นมา เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่มาเล่นเรื่องนี้ และยังจะได้เข้าร่วมแสดงในหนังและซีรีส์อีกหลายเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย โดยได้ทีมเมนเทอร์-โค้ช และนักแสดงชั้นนำของวงการบันเทิง รวมถึงทีมงานมากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดมาอย่างยาวนาน มาร่วมงานในครั้งนี้กับโมโนแมกซ์ นำทีมโดย ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ และแขกรับเชิญท่านอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล เซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงมูลค่าห้าแสนบาท ใครมีไฟอยากเป็นนักแสดง และรู้ตัวว่า มีเสน่ห์ หุ่นดี ตลกได้ ดราม่าได้ สามารถสมัครได้ทาง  https://forms.gle/rPLTxa2xyNS9xzGS7 ตั้งแต่วันนี้ – 25 พ.ย.65

Back to top button