“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวสินค้า “amino VITAL” ตอบโจทย์นักกีฬาวิ่ง

“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวสินค้า “amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus” ตอบโจทย์นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ช่วยลดความล้าขณะออกกำลังกาย พกพาสะดวกและรับประทานง่าย


บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus เจลพลังงานในซองขนาดเล็กที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโน 1,500 มิลลิกรัม โดยมี กรดอะมิโน BCAA ถึง 600มิลลิกรัม ให้พลังงานเพียง 110 กิโลแคลอรี่ ซึ่งเพียงพอต่อการออกกำลังกายต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง และสามารถใช้เติมพลังงานได้ระหว่างออกกำลังกายระยะยาว

ตอบโจทย์นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพราะร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดความล้าขณะออกกำลังกาย พกพาสะดวกและรับประทานง่าย ลักษณะเป็นเนื้อเจลลี่ รสแอปเปิ้ลปริมาณ 45 กรัม เหมาะกับการใช้ทั้งในวันแข่งขันและวันออกกำลังกายประจำวันของทุกคน

สำหรับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus นี้ นับเป็นซีรีส์ที่ 2 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายต่อจาก “aminoVITAL™” หลังจากที่บริษัทฯประสบความสำเร็จในการทำการตลาดในประเทศไทย

โดยนอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบพลังของกรดอะมิโนแล้ว ตั้งแต่ปี พ.ศ.2561 เป็นต้นมา อายิโนะโมะโต๊ะ ยังได้เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาวงการกีฬาไทยผ่านโครงการ ไทยแลนด์ วิคตอรี่ โปรเจค ด้วยการส่งมอบองค์ความรู้ด้านกรดอะมิโนโภชนาการนักกีฬาตลอดจนสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพและคว้าชัยในการแข่งขันอีกด้วย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นกลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพผ่านการคิดค้นนวัตกรรม เทคโนโลยี และการใช้พลังของกรดอะมิโน เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก

Back to top button