KVUE ผงาด! เข้าซื้อขาย “ตลาดนิวยอร์ก”

KVUE ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค นำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ “นิวยอร์ก”


บริษัท เคนวิว อิงค์ (NYSE: KVUE) (Kenvue) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสุขภาพส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในโลก (เมื่อพิจารณาจากรายได้) เริ่มทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ “KVUE” หลังจากการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) โดยมี ธิโบต์ มองกอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ และคณะผู้บริหารร่วมทำพิธีเปิดการซื้อขายหุ้นในวันแรก

ธิโบต์ มองกอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคนวิว กล่าวว่า การช่วยให้ผู้บริโภคตระหนักถึงพลังวิเศษของการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน คือหัวใจสำคัญที่บ่งบอกถึงตัวตนของเราและสิ่งที่เราทำอยู่ ในฐานะผู้นำระดับโลกทั้งในด้านการดูแลสุขภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค พอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ซึ่งคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันของเราอันประกอบด้วยแบรนด์ที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์และมีชื่อเสียงยาวนาน ต่างเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภคและได้รับการแนะนำให้ใช้โดยบุคลากรด้านสุขภาพมาหลายชั่วอายุคน  และวันนี้เราพร้อมที่จะนำมุมมองใหม่ของการดูแลตัวเองมาสู่ผู้คนทั่วโลก

สำหรับ เคนวิว คือบริษัทด้านสุขภาพสำหรับบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อพิจารณาจากรายได้ มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่าศตวรรษและขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยวิทยาศาสตร์ โดยมีแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ได้แก่ AVEENO®,  BAND-AID®, JOHNSON’S®, LISTERINE®, NEUTROGENA®, TYLENOL® และ ZYRTEC® ซึ่งบุคลากรด้านสุขภาพต่างแนะนำให้ใช้และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันดีขึ้น ทีมบุคลากรของเราล้วนมีทัศนคติที่เปิดรับเทคโนโลยีดิจิทัล ยึดมั่นนวัตกรรมที่มีพื้นฐานมาจากข้อมูลเชิงลึกของมนุษย์ และมุ่งมั่นในทุกวันที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในใจและมีอยู่ติดบ้านผู้บริโภคทุกคน ที่ Kenvue เราเชื่อว่าการดูแลตัวเองไม่เพียงส่งผลให้ผู้คนมีสุขภาพดี  แต่ยังทำให้ทุกชีวิตสมบูรณ์ลงตัว

Back to top button