SUN ขนทัพสินค้า “HEALTHY FOOD” โชว์งาน THAIFEX – Anuga Asia 2023

SUN ยกทัพสินค้า “HEALTHY FOOD” โชว์งาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 ตอบโจทย์ความมั่นคงทางอาหารและการบริโภคอย่างยั่งยืน


บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN  ชูคอนเซ็ปต์ HEALTHY FOOD ขนทัพผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูปเพื่อสุขภาพ โดยใช้นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต แสดงในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 ตอกย้ำความพร้อมในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพครบวงจร พร้อมเดินหน้ายกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ระหว่างวันที่ 23-27 พ.ค. 2566

ทั้งนี้ SUN ตอบโจทย์ความมั่นคงทางอาหารและการบริโภคอย่างยั่งยืน เข้าร่วมงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย เพื่อขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีผู้นำธุรกิจและผู้คิดค้นนวัตกรรมระดับโลกมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยในปีนี้ SUN ได้ชูแนวคิด HEALTHY FOOD นำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ข้าวโพดหวานแปรรูป และกลุ่มสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) ที่ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาจัดแสดงภายในงาน

นอกจากนี้ภายในบูธยังได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ มันหวานทอดราดซอส ข้าวเหนียวมูล มันฝรั่งอบชีส น้ำลำไยสดพร้อมรับประทาน ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ให้ได้ร่วมสัมผัสรสชาติใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์ “KC” เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจ และแสดงให้ศักยภาพของ SUN พันธมิตรทางธุรกิจและประชาชนทั่วไปได้รู้จักสินค้าได้มากขึ้น ณ บูธ 3-C27 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ชาเลนเจอร์ฮอลล์  3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

Back to top button