PRTR คว้ารางวัล “Huawei Gold Supplier Award 2023” ปี 2

PRTR คว้ารางวัลทรงเกียรติในงาน “Huawei Gold Supplier Award 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนถึงศักยภาพในการให้บริการด้านการจัดหาบุคลากรและการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ดี


นางสาวริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRTR หนึ่งในผู้นำด้าน Total HR Solutions พร้อมด้วยนายภัคพงศ์ รัตนประไพ รองประธานเจ้าหน้าที่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการบริหาร สายงานบริการจัดจ้างพนักงาน เข้าร่วมงานรับรางวัล Huawei Gold Supplier Award 2023” ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน ซึ่งมอบให้แก่ซัพพลายเออร์ที่มีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ

โดยรางวัลนี้มอบให้เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการให้บริการด้านการจัดหาบุคลากร (Outsource) และการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างยอดเยี่ยมของ PRTR ซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักที่มีความเชี่ยวชาญให้แก่ Huawei และนับว่าเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำระดับโลก

อย่างไรก็ดีบริษัทยังมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าและสานต่อความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับ Huawei เพื่อบรรลุความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นไปด้วยกัน

Back to top button