QTC คว้ารางวัล “ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น” งานหอการค้าไทย

QTC รับรางวัล “ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น” งานหอการค้าไทยครั้งที่ 21 ประจำปี 66 สะท้อนนโยบายขับเคลื่อนองค์กรที่ยึดหลักบรรษัทภิบาลเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน


บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC ผู้ผลิต จำหน่าย และให้บริการเทคโนโลยีครบวงจรในธุรกิจพลังงานไฟฟ้า โดยนายพจน วงศ์คำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการธุรกิจหม้อแปลงเป็นตัวแทนบริษัทเข้ารับรางวัล “ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น” เพื่อเชิดชูเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ภายในงานหอการค้าไทย ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 (TCC Best Awards 21st)  ซึ่งจัดโดย หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ธุรกิจยั่งยืน สืบสานจรรยาบรรณ จากรุ่นสู่รุ่น” เพื่อสร้างความตระหนักรู้และตื่นตัวให้กับภาคธุรกิจสู่ความมุ่งมั่นสร้างจรรยาบรรณที่ดีเพื่อผลักดันให้องค์กรเกิดความมั่นคง เข้มแข็ง และเกิดความยั่งยืนต่อไป

ขณะที่ในปีนี้มีผู้ประกอบการยึดมั่นในหลักการทำธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณตามหลักเกณฑ์ของหอการค้าไทย ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วม “โครงการจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย” จำนวนกว่า 70 บริษัท และได้รับรางวัลจำนวน 30 บริษัท ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงการยอมรับในแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ และสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมสะท้อนถึงนโยบายการขับเคลื่อนองค์กรที่ยึดหลักบรรษัทภิบาล (Good Corporate Governance) มาใช้ในการบริหารจัดการให้เจริญก้าวหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืน

Back to top button