“บล.ฟิลลิป” จัดสัมมนา “หุ้นไทย 2567 ขึ้นปักธงหรือลงตกเหว”

บล.ฟิลลิป ผนึกกำลังนักวิเคาระห์ ร่วมงานสัมนาทิศทางการลงทุน “หุ้นไทย 2567 ขึ้นปักธงหรือลงตกเหว” ประจำไตรมาส 1/2567 มองภาพการลงทุนในปีหน้า สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน


บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาทิศทางการลงทุน ภายใต้ชื่องานสัมมนา “หุ้นไทย 2567 ขึ้นปักธงหรือลงตกเหว” สำหรับไตรมาสที่ 1/2567 นำโดย นางสาวธีรดา ชาญยิ่งยงค์ ผอ.อาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ ได้ผนึกกำลังนักวิเคราะห์ บล.ฟิลลิป ทุกภาคฝ่าย วิเคราะห์ภาพการลงทุนที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า รวมทั้งได้ทำการเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ด้วย ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารวรวัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร โดยหัวข้อในการสัมมนา ดังนี้

1.ภาพรวมตลาดและธีมการลงทุนในปี 2567 ผ่านสายตานักวิเคราะห์ หยิบยกทุกสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้น กำลังเกิดขึ้น และจะเกิดขึ้น มาวิเคราะห์ให้เห็นแนวโน้มการเติบโตในทุกอุตสาหกรรม

2.แจกโพยลับหุ้นเด่นประจำไตรมาส จากปัจจัยและเหตุการณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2567 มอบเป็นแนวทางสร้างพอร์ตที่เติบโตให้กับนักลงทุน

3.เปิดตัวเครื่องมือคัดหุ้นที่แข็งแกร่งสำหรับนักลงทุน ผ่านแนวคิดจับสัญญาณของหุ้น ทั้งในด้าน “Sign of Strength”สัญญาณหุ้นแกร่ง ทรงสวย มีโอกาสไปต่อ และ “Sign of Weakness” สัญญาณหุ้นชีพจรอ่อน หมดกำลัง ยังไม่พ้นขีดอันตราย เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าซื้อและขายหุ้นได้ทันทุกสถานการณ์

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมสัมมนาในครั้งนี้ บล.ฟิลลิป ยังต่อยอดงานสัมมนาอัปเดตทิศทางการลงทุนต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยจะจัดขึ้นในทุกช่วงต้นเดือนแรกของแต่ละไตรมาส นักลงทุนสามารถติดตามเพจ PhillipCapital Thailand เพื่อรอรับช่องทางรับฟังสัมมนาจากนักวิเคราะห์ เพื่อเป็นแนวทางในการลงทุนของทุกท่านได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

X
Back to top button